Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề khảo sát Toán 10 lần 1 năm 2019 - 2020 trường Thuận Thành 1 - Bắc Ninh

Ngày … tháng 01 năm 2020, trường THPT Thuận Thành số 1, tỉnh Bắc Ninh tổ chức kỳ thi khảo sát chất lượng lần 1 môn Toán lớp 10 năm học 2019 – 2020. Đề khảo sát Toán 10 lần 1 năm 2019 – 2020 trường Thuận Thành 1 – Bắc Ninh mã đề 716 gồm có 05 trang với 50 câu trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút, đề thi có đáp án mã đề 716, 717, 718, 719, 720 và lời giải chi tiết các bài toán vận dụng cao. Trích dẫn đề khảo sát Toán 10 lần 1 năm 2019 – 2020 trường Thuận Thành 1 – Bắc Ninh : + Phủ định mệnh đề “có một học sinh của lớp 10A không thích học môn toán” là? A. Tất cả các bạn lớp 10A đều thích học môn toán. B. Không có bạn nào lớp 10A thích học môn toán. C. Có ít nhất một bạn lớp 10A không thích học môn toán. D. Có nhiều nhất một bạn lớp 10A không thích học môn toán. + Để giữ gìn phong tục tết Việt Nam, gia đình bác Long Thắm có tờ 100.000 đồng muốn đổi thành các tờ 5000 đồng và 10.000 đồng để mừng tuổi cho các cháu? Hỏi hai bác có bao nhiêu cách đổi? [ads] + Lớp học 10A của trường THPT Thuận Thành số 1, tỉnh Bắc Ninh có 30 học sinh. Qua khảo lựa chọn về sở thích các môn thể dục thể thao như đá cầu, bóng đá, bóng chuyền … được biết có 13 bạn thích đá cầu, 14 bạn thích bóng chuyền và 15 bạn thích bóng đá. Có 9 bạn thích cả bóng đá và đá cầu, có 8 bạn thích cả đá cầu và bóng chuyền và 5 bạn chỉ thích bóng đá nhưng không thích bóng chuyền. Hỏi lớp 10A có bao nhiêu bạn không thích cả ba môn thể thao nói trên biết rằng có 6 bạn thích cả ba môn thể thao đó? + Cho hình vuông ABCD có cạnh bằng 2. Gọi M, N lần lượt là trung điểm đoạn thẳng AB, CD. Gọi H thuộc đoạn MN sao cho HM = 3HN. Lấy điểm I thuộc đường thẳng CD sao cho BI vuông góc với AH. Khi đó S_CAI thuộc khoảng nào sau đây? + Cho hai điểm A(-3,2), B(4,3). Điểm C thuộc trục Ox và có hoành độ dương để tam giác CAB vuông tại C. Khi đó tìm tọa độ điểm D sao cho tứ giác ABCD là hình bình hành?

Nguồn: toanmath.com

Đọc Sách

Đề thi KSCL đầu năm lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường Hải An Hải Phòng
Nội dung Đề thi KSCL đầu năm lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường Hải An Hải Phòng Bản PDF Tuần qua, trường THPT Hải An (Nam Hải, Hải An, Hải Phòng) đã tổ chức kỳ thi khảo sát chất lượng đầu năm học 2019 – 2020 môn Toán lớp 10, nhằm đánh giá tình hình học tập của học sinh khối 10 của nhà trường sau những tuần học đầu tiên. Đề thi KSCL đầu năm Toán lớp 10 năm 2019 – 2020 trường Hải An – Hải Phòng có mã đề 134, đề được biên soạn theo dạng đề trắc nghiệm khách quan hoàn toàn với 50 câu hỏi và bài toán, đề thi gồm có 01 trang, thời gian làm bài dành cho học sinh là 90 phút, nội dung kiểm tra nằm trong những chủ đề kiến thức Toán lớp 10 mà học sinh vừa được học, đề kiểm tra có đáp án các mã đề 134, 210, 356, 483, 568, 641, 709, 897. [ads] Trích dẫn đề thi KSCL đầu năm Toán lớp 10 năm 2019 – 2020 trường Hải An – Hải Phòng : + Mệnh đề nào sau đây đúng: A. Hai vectơ cùng phương với một vectơ thứ ba thì cùng phương. B. Hai vectơ cùng phương với một vectơ thứ ba khác vectơ 0 thì cùng phương. C. Hai vectơ cùng phương với một vectơ thứ ba thì cùng hướng. D. Hai vectơ ngược hướng với một vectơ thứ ba thì cùng hướng. + Cho tam giác ABC có với các yếu tố trong hình vẽ bên (H1.1). Khi đó đẳng thức nào sau đây đúng? + Chọn khẳng định sai: A. Nếu I là trung điểm đoạn AB thì AI + IB = AB. B. Nếu I là trung điểm đoạn AB thì IA + BI = 0. C. Nếu I là trung điểm đoạn AB thì AI + BI = 0. D. Nếu I là trung điểm đoạn AB thì IA + IB = 0. File WORD (dành cho quý thầy, cô):
Đề thi xếp lớp Toán 10 năm 2019 – 2020 trường Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc
Nội dung Đề thi xếp lớp Toán 10 năm 2019 – 2020 trường Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc Bản PDF Nhằm phân loại học sinh khối 10 vào các lớp học phù hợp với năng lực học tập của mỗi em, vừa qua, trường THPT Nguyễn Viết Xuân, tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức kỳ thi khảo sát chất lượng đầu năm môn Toán lớp 10 năm học 2019 – 2020. Đề thi xếp lớp Toán lớp 10 năm 2019 – 2020 trường Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc với mã đề 001 gồm 04 trang, đề được biên soạn theo dạng đề trắc nghiệm khách quan với 50 câu hỏi và bài toán, kiến thức kiểm tra thuộc chương trình Toán THCS, thời gian học sinh làm bài khảo sát là 90 phút, đề thi có đáp án. [ads] Trích dẫn đề thi xếp lớp Toán lớp 10 năm 2019 – 2020 trường Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc : + Đồ thị hàm số y = x^2 cắt đường thẳng d: y = 2(m + 1)x + m + 10 (m là tham số) tại hai điểm phân biệt có hoành độ x1, x2. Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số m để biểu thức P = x1 + x2 – 4x1x2 – x1^2 – 9×2^2 đạt giá trị lớn nhất. Tính tổng các phần tử của tập S. + Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị nguyên của tham số m để phương trình x^2 – (2m + 3)x + m^2 + 3m = 0 có hai nghiệm x1, x2 thỏa mãn -2022 < x1 < x2 < 2022. Tính số phần tử của tập S. + Cho đường tròn tâm O bán kính R, điểm A nằm ngoài đường tròn (O) sao cho OA = 2R√3. Một đường thẳng đi qua A và cắt đường tròn tại hai điểm M và N. Tích AM.AN bằng? File WORD (dành cho quý thầy, cô):
Đề thi KSCL lớp 10 môn Toán lần 3 năm 2018 2019 trường Yên Lạc 2 Vĩnh Phúc
Nội dung Đề thi KSCL lớp 10 môn Toán lần 3 năm 2018 2019 trường Yên Lạc 2 Vĩnh Phúc Bản PDF Nhằm mục đích kiểm tra đánh giá chất lượng học tập môn Toán của học sinh khối lớp 10 trong giai đoạn học kỳ 2 năm học 2018 – 2019, trường THPT Yên Lạc 2, tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức kỳ thi khảo sát chất lượng Toán lớp 10 năm học 2018 – 2019 lần thứ 3. Đề thi KSCL Toán lớp 10 lần 3 năm 2018 – 2019 trường Yên Lạc 2 – Vĩnh Phúc có mã đề 132, đề gồm 50 câu hỏi và bài toán dạng trắc nghiệm – đúng theo xu hướng thi toán trắc nghiệm hiện hành, đề thi gồm 6 trang, thời gian học sinh làm bài là 90 phút, đề thi có đáp án. Trích dẫn đề thi KSCL Toán lớp 10 lần 3 năm 2018 – 2019 trường Yên Lạc 2 – Vĩnh Phúc : + Trong một cuộc thi pha chế, hai đội chơi A, B được sử dụng tối đa 24g hương liệu, 9 lít nước và 210g đường để pha chế nước cam và nước táo. Để pha chế 1 lít nước cam cần 30g đường, 1 lít nước và 1g hương liệu; pha chế 1 lít nước táo cần 10g đường, 1 lít nước và 4g hương liệu. Mỗi lít nước cam nhận được 60 điểm thưởng, mỗi lít nước táo nhận được 80 điểm thưởng. Đội A pha chế được a lít nước cam và b lít nước táo và dành được điểm thưởng cao nhất. Hiệu số a – b là? [ads] + Trong mặt phẳng Oxy, cho tam giác ABC có trung điểm của BC là M(2; 2), đường cao kẻ từ B đi qua điểm N(-2;-4), đường thẳng AC đi qua K(0;2) và điểm E(3;-3) là điểm đối xứng của A qua tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác ABC. Biết C(a;b) với b < 0. Khi đó ab bằng? + Người ta dùng 120m2 rào để rào một mảnh vườn hình chữ nhật để thả gia súc. Biết một cạnh của hình chữ nhật là bức tường (không phải rào). Tính diện tích lớn nhất của mảnh để có thể rào được? File WORD (dành cho quý thầy, cô):
Đề thi KSCL lớp 10 môn Toán lần 2 năm 2018 2019 trường Lý Thái Tổ Bắc Ninh
Nội dung Đề thi KSCL lớp 10 môn Toán lần 2 năm 2018 2019 trường Lý Thái Tổ Bắc Ninh Bản PDF Ngày 18 tháng 05 năm 2019, trường THPT Lý Thái Tổ, tỉnh Bắc Ninh tổ chức kỳ thi khảo sát chất lượng môn Toán lớp 10 năm học 2018 – 2019 lần thứ 2. Đề thi KSCL Toán lớp 10 lần 2 năm 2018 – 2019 trường Lý Thái Tổ – Bắc Ninh được biên soạn theo dạng đề tự luận, đề gồm 1 trang với 6 bài toán, học sinh làm bài trong khoảng thời gian 120 phút, đề thi có lời giải chi tiết và thang chấm điểm. Trích dẫn đề thi KSCL Toán lớp 10 lần 2 năm 2018 – 2019 trường Lý Thái Tổ – Bắc Ninh : + Trong mặt phẳng với hệ tọa độ Oxy, cho tam giác ABC có A(4;-3), B(2;5), C(5;4). 1) Viết phương trình tổng quát của đường thẳng BC. Tính diện tích tam giác ABC. 2) Viết phương trình đường tròn (T) ngoại tiếp tam giác ABC. 3) Tìm điểm M thuộc đường tròn (T) sao cho ME + 2MF đạt giá trị nhỏ nhất, với E(7;9), F(0;8). [ads] + Trong mặt phẳng với hệ tọa độ Oxy, cho elip (E) có tâm sai bằng √3/2, chu vi hình chữ nhật cơ sở bằng 12. Viết phương trình chính tắc của (E). Biết M là điểm di động trên (E), tính giá trị của biểu thức P = MF1^2 + MF2^2 – 5OM^2 – 3MF1MF2. + Cho tam giác nhọn ABC với H, E, K lần lượt là chân đường cao kẻ từ các đỉnh A, B, C. Gọi diện tích các tam giác ABC và HEK lần lượt là SABC và SHEK. Biết rằng SABC = 4SHEK, chứng minh tam giác ABC đều. File WORD (dành cho quý thầy, cô):