Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2020 2021 trường Lương Thế Vinh Hà Nội

Nội dung Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2020 2021 trường Lương Thế Vinh Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Đề thi giữa học kì 2 Toán lớp 8 năm học 2020 - 2021 trường Lương Thế Vinh Hà Nội Đề thi giữa học kì 2 Toán lớp 8 năm học 2020 - 2021 trường Lương Thế Vinh Hà Nội Đề thi giữa kì 2 Toán lớp 8 năm học 2020 - 2021 tại trường THCS & THPT Lương Thế Vinh ở thành phố Hà Nội bao gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận. Thời gian cho học sinh làm bài thi là 90 phút. Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi: + Bài toán về lập phương trình: Một tổ sản xuất cần sản xuất 20 sản phẩm mỗi ngày, nhưng thực tế họ đã sản xuất được 25 sản phẩm. Hỏi tổ cần sản xuất bao nhiêu sản phẩm theo kế hoạch? + Bài toán về tam giác: Cho tam giác ABC có ba góc nhọn, kẻ đường cao BE và CF cắt nhau tại H. Gọi K là giao điểm của AH và BC. Hãy chứng minh một số điều về tam giác ABC và tam giác BKF. + Bài toán về phương trình: Tìm giá trị của tham số m để phương trình có nghiệm duy nhất và có giá trị lớn nhất. Các câu hỏi trong đề thi giữa kì 2 Toán lớp 8 năm học 2020 - 2021 tại trường Lương Thế Vinh Hà Nội đều yêu cầu học sinh phải áp dụng kiến thức, suy luận logic để giải quyết vấn đề.Đây là cơ hội để học sinh thể hiện kiến thức và kỹ năng Toán của mình.

Nguồn: sytu.vn

Đọc Sách

Đề thi giữa học kì 2 Toán 8 năm 2021 - 2022 trường THCS Nghĩa Tân - Hà Nội
THCS. giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 8 đề thi khảo sát chất lượng giữa học kì 2 môn Toán 8 năm học 2021 – 2022 trường THCS Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Trích dẫn đề thi giữa học kì 2 Toán 8 năm 2021 – 2022 trường THCS Nghĩa Tân – Hà Nội : + Giải bài toán sau bằng cách lập phương trình: Một người dự định đi ô tô từ A đến B với vận tốc 60 km/h. Nhưng thực tế người đó phải đến sớm hơn 30 phút để giải quyết công việc nên đã tăng vận tốc thêm 20 km/h so với dự định. Tính độ dài quãng đường từ A đến B. + Cho tam giác ABC vuông tại A, kẻ tia phân giác góc ABC cắt AC tại D. a. Biết BC = 5cm, AB = 3cm. Tính AC và AD. b. Qua D kẻ DH vuông góc với BC tại H. Chúng minh ABC đồng dạng HDC từ đó chúng minh: CH.CB = CD.CA. c. E là hình chiếu của A trên BC. Chứng minh ВА НЕ. d. O là giao điểm của BD và AH. Qua B kẻ đường thẳng song song với AH cắt các tia CO và CA lần lượt tại M và N. Chứng minh M là trung điểm của BN. + Cho phương trình m với m là tham số. Tìm các số nguyên m để phương trình có nghiệm duy nhất là số tự nhiên.
Đề thi giữa HK2 Toán 8 năm 2020 - 2021 trường THCS Trần Phú - Quảng Nam
Đề thi giữa HK2 Toán 8 năm 2020 – 2021 trường THCS Trần Phú – Quảng Nam gồm 15 câu trắc nghiệm (05 điểm) và 03 câu tự luận (05 điểm), thời gian làm bài 90 phút, đề thi có ma trận, đáp án và lời giải chi tiết. Chủ đề kiểm tra đề thi giữa HK2 Toán 8 năm 2020 – 2021 trường THCS Trần Phú – Quảng Nam: 1. Phương trình (phương trình bậc nhất và cách giải; phương trình đưa được về dạng ax + b = 0; phương trình tích, phương trình chứa ẩn ở mẫu). 2. Giải bài toán bằng cách lập phương trình. 3. Định lý Ta-let (thuận, đảo, hệ quả); Tính chất đường phân giác của tam giác. 4. Tam giác đồng dạng (khái niệm, các trường hợp đồng dạng của tam giác, các trường hợp đồng dạng của của tam giác vuông).
Đề thi giữa học kỳ 2 Toán 8 năm 2020 - 2021 trường THCS Kim Liên - Nghệ An
Đề thi giữa học kỳ 2 Toán 8 năm 2020 – 2021 trường THCS Kim Liên – Nghệ An được biên soạn theo hình thức đề thi tự luận, đề gồm 01 trang với 05 bài toán, thời gian làm bài 90 phút, đề thi có ma trận, đáp án và lời giải chi tiết. Trích dẫn đề thi giữa học kỳ 2 Toán 8 năm 2020 – 2021 trường THCS Kim Liên – Nghệ An : A. Mục tiêu: 1. Kiến thức: Kiểm tra mức độ nhận thức về phương trình bậc nhất, phương trình tích, phương trình chứa ẩn ở mẫu, giải bài toán bằng cách lập phương trình; diện tích đa giác; tính chất đường phân giác của một tam giác, tam giác đồng dạng. 2. Kĩ năng: Giải phương trình bậc nhất, phương trình tích, phương trình chứa ẩn ở mẫu, giải bài toán bằng cách lập phương trình; vận dụng diện tích đa giác; tính chất đường phân giác của một tam giác, tam giác đồng dạng để chứng minh và giải bài toán liên quan. 3. Thái độ:Yêu thích môn học, ham học hỏi, nghiêm túc và trung thực trong khi làm bài. 4.Năng lực: + Năng lực chung: Giáo dục tính cẩn thận, chính xác. + Năng lực riêng: Phát triển năng lực tự chủ, tư duy, lô gic, giải quyết vấn đề. B. Hình thức kiểm tra: 100% tự luận.