Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Sống 24 Giờ Một Ngày

Sống 24 giờ một ngày – Arnold Bennett

Sống 24 Giờ Một Ngày (How to live on 24 hours a day) của Arnold Gesell, người Anh, là một trong số hàng ngàn cuốn dạy bí quyết thành công, chưa có cuốn nào được coi là kinh điển, được tái bản hoài trong nửa thế kỷ nay như cuốn này.

Xã hội càng văn minh, phát triển thì con người càng phải đương đầu với những vấn đề khó khăn, nan giải, thời gian sống bị chia sẻ cho nhiều mối lo toan khác nhau, khiến cho chúng ta đôi lúc cảm thấy như đời mình bị rút ngắn lại.

Thế nhưng hàng ngày, vì nhiều lý do, có người đã để thời giờ trôi qua một cách dễ dãi, đã vô tình phung phí vốn liếng quí báu được tạo hoá ban cho ấy, tức chuỗi thời gian đã được định sẵn cho mỗi người, là 24 giờ trong một ngày.

Làm thế nào để sắp xếp cuộc sống một cách hợp lý và khoa học, tận dụng những giờ phút rảnh rỗi tưởng là dư thừa vào những việc có ích đó là một cách để “tăng tuổi thọ”, để kéo dài khoảng cách hữu hạn của đời người, cũng là một trong những bí quyết hương tới thành công.

Sống 24 giờ một ngày – Arnold Bennett

Sống 24 Giờ Một Ngày của Arnold Bennett là loại cẩm nang hướng dẫn việc lập chương trình hoạt động trong ngày, với những ý kiến thiết thực rút từ kinh nghiệm sống của tác giả,.

Mỗi Ngày Tiết Kiệm Một Giờ Hạt Giống Tâm Hồn – Tuyển Chọn Những Câu Chuyện Hay Nhất Sống Và Khát Vọng

Cách đặt vấn đề tương đối dễ hiểu và có tính chất đại chúng, khiến mỗi người đọc có thể tiếp thu và ứng dụng cho mình mà không sinh nản lòng từ buổi đầu.

Sống 24 Giờ Một Ngày ngắn chỉ chừng 50 trang nhưng tác giả Arnold Bennett đã đưa ra những triết lý cơ bản nhất về sự quý báu của thời gian, sau đó tác giả gợi ý một chương trình rèn luyện cho người muốn bắt đầu dùng thời gian rãnh rỗi để học một thứ gì đó. Sách được học giả Nguyễn Hiến Lê dịch với giọng văn sáng sủa, gần gũi, dễ hiểu.

Tác giả khuyên ta nên dành một khoảng thời gian mỗi ngày để làm việc mình yêu thích. Tác giả chưa đi sâu vào cách phân loại công việc dựa trên mức độ quan trọng, ưu tiên và cách lập một kế hoach thúc đẩy ta muốn thực hiện những việc quan trọng đó.

Sau khi đọc xong cuốn này, muốn hình dung được nên làm gì tiếp theo, ta nên đọc cuốn 7 thói quen để thành đạt – Stephen R. Covey để biết thêm nhiều cách hay để cải tiến năng suất bản thân.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Thuật Đàm Phán
Thuật Đàm Phán Thuật Đàm Phán – Brian Tracy Đàm phán là một kỹ năng cao cấp mà tất cả những nhà lãnh đạo đều phải nắm bắt trong bước thang sự nghiệp của mình. Thuật Đàm Phán giúp chung ta thiết lập các mối quan hệ, hợp tác và đưa ra các giải pháp cho khách hàng, tổ chức và chính chúng ta. Doanh nhân, nhà đào tạo tài ba Brian Tracy đã đàm phán các hợp đồng trị giá hàng triệu đô-la. Nhờ trải nghiệm đó, ông đã đúc rút và đưa những bí quyết vào Thuật Đàm Phán này để gửi đến bạn. Bạn đọc sẽ học được 6 phong cách đàm phán chính. Biết cách khai thác sức mạnh của cảm xúc trong quá trình đi đến thỏa thuận và cách sử dụng thời gian như một lợi thế cũng như đàm phán theo hướng đôi bên cùng có lợi. Thuật quản lý thời gian Thuật bán hàng Thuật Marketing Bên cạnh đó, Brian còn giúp bạn biết chuẩn bị như một nhà đàm phán chuyên nghiệp và tiến vào bất cứ cuộc đàm phán nào với tư thế chủ động, rõ ràng về những lĩnh vực bất đồng và nhất trí và sử dụng sức mạnh “có đi có lại”. Không chỉ thế, đôi khi bạn còn phải biết khi nào và bằng cách nào để rút lui​ khỏi những thương vụ bất lợi. Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng đàm phán. Đừng quên chia sẻ sách cho bạn bè và mua sách giấy để ủng hộ tác giả. Đăng ký email nhận sách hay hàng tuần nữa nhé!
Khác Biệt Hay Là Chết
Khác Biệt Hay Là Chết Khác Biệt Hay Là Chết – Jack Trout, Steve Rivkin Khác Biệt Hay Là Chết được giới chuyên gia đánh giá là cuốn sách marketing hay nhất của mọi thời đại. Nhờ sự ra đời của cuốn sách mà cụm từ khác biệt hóa (differentiate) đã trở thành một “từ ngữ lớn” trong thế giới kinh doanh ngày nay. Xét thấy tầm quan trọng của việc tạo sự khác biệt, hai tác giả Jack Trout và Steve Rivkin đã cập nhật và bổ sung nhiều ý tưởng và nội dung mới váo ấn bản lần thứ hai này. Đó là sự tổng hợp thêm 18 ví dụ thực tế, sống động và ba chương hoàn toàn mới. Một chương giới thiệu các nghiên cứu về dòng sản phẩm. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Một chương trình bày sự khác biệt qua những tin đồn truyền miệng và chương còn lại nhấn mạnh rằng bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn. Như rất nhiều nhà marketing đã đọc và giữ lại cuốn khác biệt hay là chết đã làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của họ, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị trong ấn bản mới này.
Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính
Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính – Ori Brafman – Rom Brafman Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính là cuốn sách dựa trên những nghiên cứu sâu sắc về các lĩnh vực tâm lý xã hội, kinh tế học hành vi và hành vi tổ chức của nhà lý luận xã hội học nổi tiếng Ori Brafman cùng anh trai ông là nhà tâm lý học Rom Brafman. Họ đã đã khám phá ra nhiều tác động tâm lý có sức ảnh hưởng đến đời sống cá nhân và công việc của mỗi người như tâm lý lo sợ thiệt hại, hiện tượng sai lệch chẩn đoán và hiệu ứng tắc kè hoa (xu hướng chấp nhận tính cách bị người khác gán ghép cho bản thân mình). Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính không chỉ giúp bạn thay đổi quan niệm về thế giới xung quanh mà còn giúp bạn thay đổi cách tư duy của chính mình. Bạn cũng nên đọc: Tư Duy Nhanh Và Chậm Tư Duy Như Einstein Lối tư duy của người thông minh Cuốn sách đến cho người đọc những nhận định khách quan, giải thích cho hàng loạt các hành vi cảm tính đồng thời giới thiệu về các phương pháp có thể giúp chúng ta chế ngự và vượt qua những tác động tiêu cực của lối tư duy này. Chúc các bạn có những kiến thức bổ ích và đừng quên mua sách để ủng hộ tác giả.
Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội
Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội – Susan Cain Tỷ lệ những người hướng nội và hướng ngoại là ngang nhau, 50 – 50. Những người hướng nội thường ít nói, nội tâm, ít chia sẻ. Trong số các nhà lãnh đạo thành công trên thế giới có 40% là những người hướng nội. Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội là cuốn sách thuộc thể loại none fiction gây ảnh hưởng và thay đổi cảm quan con người nhất trong khoảng vài năm trở lại đây. Sức công phá âm thầm củaQuiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội không hề thua kém Điểm bùng phát, Sức mạnh của thói quen hay Trong chớp mắt (Blink). Im lặng là vũ khí cực mạnh để giải quyết những chuyện mà sức mạnh vũ lực, của lí lẽ, của trí tuệ, của kiến thức không giải quyết được.  Con Người 80/20 Đánh thức con người phi thường trong bạn Đánh Cắp Ý Tưởng Tính đến thời điểm hiện tại hoàn toàn chưa có bản tiếng Việt nào khác bản này, hay nói cách khác, đây là bản dịch duy nhất với mục đích phi lợi nhuận là chia sẻ giá trị đến cộng đồng. Rất hy vọng bạn đọc sẽ chia sẻ cuốn sách này đến thật nhiều người khác để góp phần lan tỏa tri thức. Đừng quên đăng ký email nhận sách hay hàng tuần.