Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2017 2018 trường chuyên Hà Nội Amsterdam

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2017 2018 trường chuyên Hà Nội Amsterdam Bản PDF - Nội dung bài viết Đề kiểm tra giữa học kì 2 Toán lớp 7 năm 2017 - 2018 trường chuyên Hà Nội Amsterdam Đề kiểm tra giữa học kì 2 Toán lớp 7 năm 2017 - 2018 trường chuyên Hà Nội Amsterdam Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 7! Dưới đây là đề kiểm tra giữa học kỳ 2 môn Toán năm học 2017 - 2018 của trường chuyên Hà Nội Amsterdam. Đề thi bao gồm 04 câu hỏi tự luận, thời gian làm bài là 120 phút (không tính thời gian phát đề). Trích đề kiểm tra: 1. Cho tam giác ABC có các đường trung tuyến AM, BN, CP đồng quy tại G trên tia đối của tia MG. Chọn Q trên tia MG sao cho MQ = MG. Gọi I, K lần lượt là trung điểm của BG, BQ. a) Chứng minh rằng độ dài các cạnh của tam giác BGQ bằng 2/3 độ dài các đường trung tuyến tương ứng của tam giác ABC. b) Chứng minh rằng 1/2 BM = BG = BQ. c) Chứng minh rằng độ dài các đường trung tuyến của BGQ bằng 1/2 độ dài các cạnh tương ứng của tam giác ABC. 2. Cho đa thức M(x) = ax^2 + bx + c. Biết M(x) = 0 với mọi x. Hãy tìm a, b, c. 3. Cho biểu thức đại số B(x, y) = 3x^2 + 2xy - 4. Tính giá trị của B khi x = 1/2, y = 1. Chúc quý thầy cô và các em học sinh thành công trong việc làm bài kiểm tra! Hãy thể hiện sự nỗ lực và kiến thức của mình trong từng câu hỏi. Cố gắng hết mình nhé!

Nguồn: sytu.vn

Đọc Sách

Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2015 2016 trường THCS Nguyễn Trãi Hà Nội
Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2015 2016 trường THCS Nguyễn Trãi Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Đề kiểm tra giữa học kì 2 Toán lớp 7 năm 2015 - 2016 trường THCS Nguyễn Trãi Hà Nội Đề kiểm tra giữa học kì 2 Toán lớp 7 năm 2015 - 2016 trường THCS Nguyễn Trãi Hà Nội Chào đến với đề kiểm tra giữa học kỳ 2 môn Toán lớp 7 năm học 2015 - 2016 tại trường THCS Nguyễn Trãi, Hà Nội. Đề thi bao gồm 04 câu trắc nghiệm (01 điểm) và 03 câu tự luận (09 điểm), thời gian làm bài là 60 phút. Trích dẫn đề kiểm tra: 1. Điểm kiểm tra toán học kì I của học sinh lớp 7A được thể hiện trong bảng sau: Điểm (x) 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tần số (n) 2 1 3 7 5 9 6 4 2 Mốt của dữ liệu là: A. 10 B. 5 C. 7 D. 8 2. Cho đa thức P(x) = 5x^3 + 4x^2 + 9x + 6 và Q(x) = 4x^4 + 5x^3 + 2x^2 + 3x + 1 a) Sắp xếp hạng tử của mỗi đa thức theo thứ tự giảm dần của biến. b) Tính P(1) * Q(0) c) Tính P(x) * Q(x) và P(x) / Q(x) 3. Trong tam giác ABC vuông tại A, trên cạnh BC lấy điểm D sao cho BD = AB. Vẽ đường thẳng vuông góc với BC qua D, cắt AC tại E và cắt AB tại K. a) Tính số đo góc ACB biết góc ABC bằng 35 độ. b) Chứng minh ABE ~ DBE. c) Chứng minh EK = EC. d) Chứng minh tứ giác EBKĐ là tứ giác vuông.
Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2015 2016 trường THCS Thành Công Hà Nội
Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2015 2016 trường THCS Thành Công Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2015 - 2016 trường THCS Thành Công Hà Nội Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2015 - 2016 trường THCS Thành Công Hà Nội Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 7! Dưới đây là đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán năm học 2015 - 2016 của trường THCS Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đề thi gồm tổng cộng 9 câu hỏi, bao gồm: 1. 04 câu trắc nghiệm đúng - sai (2 điểm) 2. 02 câu tự luận hình học (9 điểm) 3. 03 câu tự luận đại số (9 điểm) Thời gian làm bài thi là 90 phút. Bên dưới là một số câu hỏi mẫu từ đề kiểm tra: 1. Mỗi góc ngoài của tam giác bằng tổng hai góc trong không kề với nó. Đúng/Sai? 2. Nếu hai cạnh và một góc của tam giác này bằng hai cạnh và một góc của tam giác kia thì hai tam giác đó bằng nhau. 3. Biểu thức 3x^2yz không phải là đơn thức. 4. Cho đơn thức sau: 4abxy. Hãy thực hiện thu gọn đơn thức, xác định hệ số và bậc của đơn thức này. 5. Chứng minh rằng ba đơn thức x^2y, 3xy^2, 4xy^3 không thể cùng có giá trị âm. Hy vọng đề kiểm tra sẽ giúp các em ôn tập và kiểm tra kiến thức một cách hiệu quả. Chúc các em thành công!
Đề giữa kì 2 Toán 7 năm 2023 - 2024 trường THCS Trần Hưng Đạo - BR VT
THCS. giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán 7 năm học 2023 – 2024 trường THCS Trần Hưng Đạo, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; đề thi có ma trận, đáp án và hướng dẫn chấm điểm.
Đề giữa kì 2 Toán 7 năm 2023 - 2024 trường THCS Cự Khối - Hà Nội
THCS. giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán 7 năm học 2023 – 2024 trường THCS Cự Khối, quận Long Biên, thành phố Hà Nội; kỳ thi được diễn ra vào ngày 22 tháng 03 năm 2024; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm. Trích dẫn Đề giữa kì 2 Toán 7 năm 2023 – 2024 trường THCS Cự Khối – Hà Nội : + Biểu đồ cột kép sau đây biểu diễn diện tích gieo trồng sắn của Bình Thuận và Bình Phước từ năm 2018 đến năm 2020. Dựa vào biểu đồ, em hãy chọn đáp án đúng cho câu hỏi sau: Năm 2019, diện tích gieo trồng sắn của Bình Thuận hơn diện tích gieo trồng sắn của Bình Phước là bao nhiêu nghìn ha? + Biểu đồ bên biểu diễn số lượng siêu thị ở Thành phố Hồ Chí Minh trong các năm 2015; 2018; 2019; 2020; 2021. a. Nêu đối tượng thống kê và tiêu chí thống kê. b. Trong biểu đồ trên, năm nào có số lượng siêu thị ít nhất? Những năm nào có số lượng siêu thị bằng nhau? c. Lập bảng số liệu thống kê số lượng siêu thị ở Thành phố Hồ Chí Minh trong các năm 2015; 2018; 2019; 2020; 2021 theo mẫu sau: Năm 2015 2018 2019 2020 2021 Số lượng siêu thị d. Số lượng siêu thị của năm 2020 tăng bao nhiêu phần trăm so với số lượng siêu thị năm 2019? + Một hộp có 15 chiếc thẻ cùng loại, có kích thước giống nhau và mỗi thẻ được ghi một trong các số 1; 2; 3; …; 15; hai thẻ khác nhau thì ghi hai số khác nhau. Lấy ngẫu nhiên 1 thẻ trong hộp. a. Tìm số phần tử của tập hợp A gồm các kết quả có thể xảy ra đối với số xuất hiện trên thẻ được rút ra. b. Xét biến cố “Số xuất hiện trên thẻ được rút ra là số chia hết cho 5”. Nêu những kết quả thuận lợi cho biến cố trên. c) Xét biến cố “Số xuất hiện trên thẻ được rút ra là bình phương của một số tự nhiên”. Tính xác suất của biến cố đó.