Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Kĩ năng sử dụng máy tính Casio trong giải toán Bùi Thế Việt

Nội dung Kĩ năng sử dụng máy tính Casio trong giải toán Bùi Thế Việt Bản PDF - Nội dung bài viết Kĩ Năng Sử Dụng Máy Tính Casio Trong Giải Toán Kĩ Năng Sử Dụng Máy Tính Casio Trong Giải Toán Trong các dụng cụ học tập được phép mang vào phòng thi trong các kỳ thi đại học, kỳ thi THPT Quốc Gia thì máy tính cầm tay là dụng cụ không thể thiếu giúp chúng ta tính toán nhanh chóng. Máy tính cầm tay không chỉ giúp chúng ta tính toán một cách chính xác mà còn là một trợ thủ đắc lực trong việc giải toán, đặc biệt là giải Phương Trình, Hệ Phương Trình, Bất Phương Trình, Bất Đẳng Thức và nhiều loại toán khác. Tác giả Bùi Thế Việt là một người rất đam mê với những kỹ năng, thủ thuật sử dụng máy tính cầm tay trong giải toán. Đã có nhiều trường hợp tác giả áp dụng những kỹ năng này vào các kỳ thi và đạt được kết quả đáng kinh ngạc. Việt chia sẻ rằng chỉ cần vài phút, anh đã giải quyết một câu Phương Trình Vô Tỷ một cách chính xác và nhanh chóng. Để sử dụng máy tính Casio một cách hiệu quả, hãy đến với chuyên đề Kỹ Năng Sử Dụng Casio Trong Giải Toán. Chuyên đề này giới thiệu 8 kỹ năng sử dụng máy tính Casio trong việc giải các loại toán khác nhau. Các thủ thuật bao gồm: Thủ thuật sử dụng Casio để rút gọn biểu thức. Thủ thuật sử dụng Casio để giải phương trình bậc 4. Thủ thuật sử dụng Casio để tìm nghiệm phương trình. Thủ thuật sử dụng Casio để phân tích đa thức thành nhân tử một ẩn. Thủ thuật sử dụng Casio để phân tích đa thức thành nhân tử hai ẩn. Thủ thuật sử dụng Casio để giải hệ phương trình. Thủ thuật sử dụng Casio để tích nguyên hàm, tích phân. Thủ thuật sử dụng Casio để giải bất đẳng thức. Đến với chuyên đề này, bạn sẽ được trải nghiệm những thủ thuật đặc biệt mà máy tính Casio có thể mang lại. Hãy học ngay để nâng cao khả năng giải toán của mình và đạt được kết quả xuất sắc trong các kỳ thi.

Nguồn: sytu.vn

Đọc Sách

Tài liệu ôn tập lý thuyết thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông môn Toán
Tài liệu gồm 21 trang, được biên soạn bởi thầy giáo Huỳnh Phú Sĩ, hướng dẫn học sinh lớp 12 ôn tập lý thuyết để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông môn Toán. MỤC LỤC : Chủ đề 1 . Khảo sát sự biến thiên và đồ thị của hàm số 2. 1. Sự biến thiên của hàm số 2. 2. Cực trị của hàm số 2. 3. Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số 3. 4. Đường tiệm cận 3. 5. Khảo sát đồ thị hàm số 3. Chủ đề 2 . Lũy thừa – Mũ – Logarit 6. 1. Lũy thừa 6. 2. Hàm số lũy thừa 7. 3. Logarit 7. 4. Hàm số mũ và hàm số logarit 8. 5. Phương trình mũ và phương trình logarit 9. 6. Bất phương trình mũ và bất phương trình logarit 9. Chủ đề 3 . Nguyên hàm – Tích phân và ứng dụng 10. 1. Nguyên hàm 10. 2. Tích phân 10. 3. Ứng dụng của tích phân trong hình học 11. Chủ đề 4 . Số phức 12. 1. Số phức 12. 2. Phép cộng, trừ, nhân, chia số phức 12. Chủ đề 5 . Khối đa diện 13. 1. Khái niệm về hình đa diện và khối đa diện 13. 2. Khối đa diện đều 13. 3. Thể tích khối đa diện 13. Chủ đề 6 . Khối tròn xoay 14. 1. Hình nón và hình trụ 14. 2. Hình cầu 14. Chủ đề 7 . Phương pháp tọa độ trong không gian 16. 1. Hệ tọa độ Oxyz 16. 2. Phương trình mặt cầu 17. 3. Phương trình mặt phẳng 17. 4. Phương trình đường thẳng 18. Chủ đề 8 . Dãy số – Quy tắc đếm – Xác suất – Góc – Khoảng cách 19. 1. Dãy số 19. 2. Quy tắc đếm 19. 3. Xác suất 20. 4. Góc và Khoảng cách trong không gian.
Làm ngược và loại trừ trong giải toán trắc nghiệm - Trần Tuấn Anh
Tài liệu gồm 17 trang, được biên soạn bởi thầy giáo Trần Tuấn Anh, hướng dẫn sử dụng phương pháp làm ngược và loại trừ trong giải toán trắc nghiệm. 1. “Làm ngược”: Từ đáp án, kiểm tra các điều kiện của bài toán để xác thực tính đúng – sai: Ta cần chú ý rằng, các đáp án cũng chính là giả thiết của bài toán, gợi ý giúp ta giải quyết bài toán trắc nghiệm. 2. “Loại trừ”: Từ giả thiết, bóc tách ra các điều kiện độc lập, kiểm tra các đáp án vi phạm điều kiện để loại trừ. Đối với câu hỏi có chọn lựa phương án đúng, đáp án nào vi phạm điều kiện bài toán, sẽ bị loại trừ. Nếu câu hỏi trắc nghiệm có bốn đáp án, mà trong đó có một đáp án đúng, chúng ta xác định được ba trong bốn đáp án đã cho là sai thì đáp án đúng là đáp án còn lại. Xem thêm : + Sử dụng chủ yếu suy luận trong giải toán trắc nghiệm – Trần Tuấn Anh + Phương pháp chọn đại diện giải toán trắc nghiệm – Trần Tuấn Anh