Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề khảo sát chất lượng giữa kỳ I năm học 2017 2018 lớp 8 môn Toán phòng GD và ĐT thành phố Ninh Bình

Nội dung Đề khảo sát chất lượng giữa kỳ I năm học 2017 2018 lớp 8 môn Toán phòng GD và ĐT thành phố Ninh Bình Bản PDF - Nội dung bài viết Đề khảo sát chất lượng giữa kỳ I năm học 2017 – 2018 lớp 8 môn Toán Đề khảo sát chất lượng giữa kỳ I năm học 2017 – 2018 lớp 8 môn Toán Trong đề khảo sát chất lượng giữa kỳ I năm học 2017 – 2018 môn Toán dành cho học sinh lớp 8 tại phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Ninh Bình, có tổng cộng 12 câu hỏi, bao gồm 8 câu trắc nghiệm và 4 câu tự luận. Thời gian làm bài là 90 phút. Đề thi cung cấp đáp án, lời giải chi tiết và thang điểm để giúp học sinh tự đánh giá được mình. Đây là một công cụ hữu ích để đánh giá kiến thức, kỹ năng của học sinh sau một khoảng thời gian học tập. Một số câu hỏi trong đề khảo sát gồm: Hình chữ nhật có những đặc điểm nào? Nhóm tứ giác nào có tổng số đo hai góc đối bằng 180 độ? Chứng minh các tính chất của tứ giác bình hành và tam giác cân trong hình bình hành ABCD. Thông qua việc làm bài thi và xem xét lời giải, học sinh có thể nắm vững kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải bài toán. Đồng thời, đề thi cũng giúp giáo viên đánh giá và chỉnh sửa phương pháp dạy học để cải thiện chất lượng giáo dục.

Nguồn: sytu.vn

Đọc Sách

Đề giữa học kỳ 1 Toán 8 năm 2023 - 2024 phòng GDĐT Thủ Dầu Một - Bình Dương
THCS. giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 8 đề kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán 8 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.
Đề giữa học kì 1 Toán 8 năm 2023 - 2024 trường THCS Trần Quang Khải - Khánh Hòa
THCS. giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 8 đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán 8 năm học 2023 – 2024 trường THCS Trần Quang Khải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm. MỤC TIÊU : – Thu thập thông tin để đánh giá xem học sinh có đạt được chuẩn kiến thức, kĩ năng trong chương trình hay không, từ đó điều chỉnh phương pháp dạy học và đề ra các giải pháp thực hiện cho chương tiếp theo. 1. Về kiến thức: Nhằm đánh giá các mức độ HS lĩnh hội kiến thức đã học (Đại số + Hình học): – Đa thức nhiều biến. Cộng, trừ, nhân, chia các đa thức nhiều biến. – Những hằng đẳng thức đáng nhớ. – Hình học trực quan (Hình chóp tam giác đều, hình chóp tứ giác đều). – Định lý Pythagore. – Tứ giác (Hình thang cân, hình bình hành). 2. Về kĩ năng: Nhằm đánh giá mức độ: – Kĩ năng tính toán. – Kĩ năng suy luận, trình bày bài giải. 3. Về năng lực: – Tự làm, giải quyết vấn đề: các câu hỏi trong đề kiểm tra. – Sáng tạo: trong việc giải quyết câu hỏi vận dụng cao. 4. Định hướng năng lực, phẩm chất: – Giúp học sinh phát huy năng lực giao tiếp toán học, năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực giải quyết vấn đề. – Phẩm chất: Chăm chỉ, trung thực.
Đề giữa học kỳ 1 Toán 8 năm 2023 - 2024 trường THCS Hà Huy Tập - BR VT
THCS. giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 8 đề kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán 8 năm học 2023 – 2024 trường THCS Hà Huy Tập, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm tự luận. 1. Đơn thức và đa thức nhiều biến. Các phép toán với đa thức nhiều biến. 2. Hằng đẳng thức đáng nhớ. 3. Phân tích đa thức thành nhân tử. 4. Hình chóp tam giác đều, hình chóp tứ giác đều.
Đề giữa kì 1 Toán 8 năm 2023 - 2024 trường THCS Thạch Bàn - Hà Nội
THCS. giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 8 đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán 8 năm học 2023 – 2024 trường THCS Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội; kỳ thi được diễn ra vào ngày 03 tháng 11 năm 2023; đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm tự luận. Trích dẫn Đề giữa kì 1 Toán 8 năm 2023 – 2024 trường THCS Thạch Bàn – Hà Nội : + Hình chóp đều S.DMK có đáy là: A. tam giác cân DMK. B. tam giác đều DMK. C. tam giác vuông DMK. D. tam giác vuông cân DMK. + Mái che giếng trời của một ngôi nhà có dạng hình chóp tứ giác đều. a. Biết mái che có độ dài cạnh đáy là 2,1 m và độ dài đường cao khoảng 3 m. Tính thể tích hình chóp tứ giác đều được tạo thành từ mái che trên? b. Giả sử diện tích mái che là 36,5 m2. Để trang trí mái che trên người ta dùng các viên gạch hình tam giác đều có diện tích là 50 dm2. Tính số viên gạch cần dùng để lát kín mái che trên? + Nhà bạn Bình (vị trí B trên hình vẽ) cách nhà bạn Minh (vị trí A trên hình vẽ) 480m và cách nhà bạn Tuấn (vị trí C trên hình vẽ) 360m. Biết rằng 3 vị trí: nhà Bình, nhà Minh và nhà Tuấn là 3 đỉnh của một tam giác vuông (xem hình vẽ). Hãy tính khoảng cách từ nhà Tuấn đến nhà Minh?