Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Dịch Vụ Thượng Hạng, Lợi Nhuận Bền Vững - Leonardo Inghilleri & Micah Solomon

Trong kinh doanh, cỗ máy thúc đẩy tăng trưởng quyền năng nhất đối với một doanh nghiệp chính là nỗ lực xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Bởi khách hàng trung thành sẽ ít bị ảnh hưởng bởi việc cạnh tranh về giá, dễ bỏ qua những khuyết điểm nhỏ và sau cùng họ sẽ trở thành “bảng thông báo di động” luôn sẵn sàng quảng bá thương hiệu cho công ty bạn. Lấy cảm hứng từ thực tế bất biến đó, Leonardo Inghilleri và Micah Solomon sẽ tiết lộ những bí quyết để đảm bảo và duy trì sự trung thành của khách hàng trong cuốn sách mang tên Dịch vụ cao cấp, lợi nhuận vượt trội. Với những ví dụ “hậu trường” chi tiết, hấp dẫn và gần gũi, cuốn sách mở ra một cấp bậc mới cho quan hệ khách hàng giúp doanh nghiệp bạn “ném” các đối thủ cạnh tranh vào trong bùn lầy, “kéo” lấy khách hàng và “gắn chặt” họ với bạn để có được lợi nhuận “vượt trội” như bạn mong muốn. Bạn có biết? Làm thế nào để chọn lựa, đào tạo và truyền cảm hứng cho “các bậc thầy trung thành” ở mọi cấp bậc trong tổ chức? Làm thế nào để giải quyết vấn đề về dịch vụ một cách hệ thống khiến khác hàng của bạn trung thành? Làm thế nào để thu thập và sử dụng dữ liệu khách hàng một cách ý nghĩa, thực tế và mang lại lợi nhuận? Làm thế nào để đảm bảo rằng bạn có thể đáp ứng mong muốn của khách hàng về tiến độ và chất lượng? Làm thế nào để cá nhân hóa kinh nghiệm của khách hàng online –trên website và từng bước trong cuộc chiến thương mại điện tử? Tất cả những câu trả lời của những câu hỏi trên đây sẽ có trong cuốn “Dịch vụ cao cấp, lợi nhuận vượt trội” “Cuốn sách đáng-đọc dành cho những ai muốn phù phép mối quan hệ và tương tác khách hàng – cuốn cẩm nang thu hút lòng trung thành của các Thượng đế.” *** Điều tốt nhất bạn có thể làm cho doanh nghiệp của mình ngay lúc này không phải là công nghệ mới, quy mô kinh tế hay lợi thế của người tiên phong mà là xây dựng lòng trung thành thực sự của lần lượt từng khách hàng. Mọi thứ thay đổi khi khách hàng trở nên trung thành. Đối với họ, bạn là cửa hàng duy nhất trên thị trường. Mọi nhãn hiệu và các nhà cung cấp khác chẳng thể cạnh tranh nổi với bạn. Giống như kẻ si tình, khách hàng trung thành luôn dõi theo mọi đường đi nước bước của bạn. Rất ít doanh nghiệp nhận ra giá trị lòng trung thành của khách hàng, và hầu như không có doanh nghiệp nào biết cách xây dựng nó thích hợp. Tuy nhiên, một công ty dù ở quy mô nào cũng hoàn toàn có thể xây dựng sự thịnh vượng và ổn định trên nền tảng lòng trung thành của khách hàng. Các doanh nghiệp sở hữu lòng trung thành của khách hàng sẽ phát triển nhanh hơn các đối thủ khi đến thời điểm thuận lợi, và có nhiều khoảng trống để xoay sở khi có biến cố xảy ra. Về bản chất, kiến tạo khách hàng trung thành là dành thời gian trực tiếp tìm hiểu về khách hàng, sau đó sử dụng những hệ thống đơn giản nhằm đưa những hiểu biết đó vào các mối quan hệ kinh doanh lâu dài. Khi làm vậy, bạn nâng giá trị những đề nghị của mình lên nhiều hơn so với một mặt hàng thương mại đơn thuần – bạn biến nó thành một mối quan hệ cá nhân. Ngày nay, mối đe dọa hàng đầu đối với một doanh nghiệp chính là việc khách hàng cho rằng tất cả những gì bạn cung cấp chỉ là một loại hàng hóa có thể thay thế. Rủi ro này đe dọa bước tiến của bạn: Dù cho doanh nghiệp của bạn có những ưu thế vượt trội tới đâu, dù chúng có thuộc lĩnh vực công nghệ, địa lý, hay thương hiệu, thì cuối cùng, mô hình doanh nghiệp của bạn cũng sẽ “sụp đổ”. Và trong thời đại bùng nổ sự thay đổi như hiện nay, điều đó xảy ra sớm hơn bạn nghĩ. Hãy thoát khỏi sự đe dọa đó bằng việc tạo ra những mối quan hệ lâu dài, trung thành và nhân bản với khách hàng. Đó là con đường chắc chắn nhất để thoát khỏi sự lỗi thời của thị trường. Bạn sẽ bất ngờ trước thành quả to lớn đó. Quá trình học hỏi để kiến tạo khách hàng trung thành đã mang nhiều đổi thay cho những công ty mà Leonardo từng tham gia, trong đó phải kể tới The Ritz-Carlton, BVLGARI, The Walt Disney Company, và thương hiệu khách sạn mới, Capella and Solis, mà Leonardo đang điều hành cùng các đối tác. Các nguyên tắc để mang lại khách hàng trung thành cũng sẽ giúp bạn như thế và chúng rất đơn giản, vững chắc cũng như linh hoạt. Bạn không nhất thiết phải làm việc trong một ngành công nghiệp “cao sang” nào đó mới có thể áp dụng được chúng. Như bạn sẽ thấy, Micah đã dùng những nguyên tắc xây dựng lòng trung thành này để chuyển đổi một công ty dịch vụ sản xuất và truyền thông tí hon mà ông bắt đầu tại một phòng nhỏ dưới tầng hầm trong căn hộ gia đình, với nguồn tài chính ít ỏi từ thẻ tín dụng của bản thân thành một xí nghiệp lừng danh và phát triển hùng mạnh. Con đường ông xây dựng Oasis thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực, cũng đã thu hút sự chú ý trong các tài liệu kinh doanh, bao gồm các nghiên cứu tình huống trên tạp chí Success và cuốn sách bán chạy nhất của Seth Godin – Purple Cow (tạm dịch: Con bò tía). Oasis đã nắm bắt được thành công nhờ khiến khách hàng đáp trả bằng lòng trung thành khi chúng ta đối xử với họ theo các nguyên tắc và phương pháp được mô tả trong cuốn sách này. Kể từ đó, Leonardo và Micah đã có thể đưa phương pháp dựa trên lòng trung thành của mình đến rất nhiều ngành: từ các hãng luật hàng đầu tới các nhà hàng, từ ngân hàng cho tới các trang trại hoa, từ các công ty điều hành tour du lịch tới những hãng âm nhạc độc lập, từ các trung tâm hội nghị tới các bệnh viện. Lòng trung thành đương nhiên đem lại thành công cho tất cả những ai hoạt động trong các lĩnh vực này. Phần thưởng dành cho việc ứng dụng tất cả những nguyên tắc này không chỉ là tiền bạc. Ngay khi bắt đầu xây dựng lòng trung thành của khách hàng, danh tiếng, sự chính trực và khả năng xây dựng các mối quan hệ tích cực của bạn (tại nơi làm việc và thậm chí ở nhà riêng) cũng sẽ nở rộ. Điều đó diễn ra một cách tự nhiên, bởi quá trình tìm kiếm lòng trung thành liên quan tới việc chăm sóc, tôn trọng và liên tục cân nhắc các nhu cầu của khách hàng. Sử dụng thời gian này thật hợp lý sẽ nâng cao giá trị của bạn. Tạo dựng lòng trung thành của khách hàng đòi hỏi bạn phải lao động nghiêm túc và chu đáo, nhưng đó là một quá trình hết sức đơn giản. Trong khi có quá nhiều khía cạnh của quy trình kinh doanh nằm ngoài sự kiểm soát của bạn – tỷ giá hối đoái, sự căng thẳng toàn cầu, thay đổi công nghệ – thì bạn vẫn hoàn toàn có thể làm chủ và áp dụng thành công quy trình quan trọng bậc nhất này, mang lại các khách hàng trung thành, tuân theo các quy tắc ổn định và có khả năng dự liệu được trong suốt cuộc quá trình kinh doanh. Mời các bạn đón đọc Dịch Vụ Thượng Hạng, Lợi Nhuận Bền Vững của hai tác giả Leonardo Inghilleri & Micah Solomon.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

E-Riches 2.0 - Làm Giàu Trên Mạng Bằng Các Công Cụ Web 2.0
E-Riches 2.0 – Làm Giàu Trên Mạng Bằng Các Công Cụ Web 2.0 E-Riches 2.0 – Làm Giàu Trên Mạng Bằng Các Công Cụ Web 2.0 – Scott Fox Thay vì nỗ lực cho những hoạt động kinh doanh trực tiếp, người ta bắt đầu tìm hiểu và phát triển các hoạt động kinh doanh trực tuyến. Đó là lý do E-Riches 2.0 – Làm Giàu Trên Mạng Bằng Các Công Cụ Web 2.0 ra đời. Xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến không khó, nhưng để duy trì, phát triển và thành công rực rỡ với kinh doanh trực tuyến lại không phải là điều đơn giản. Trong cuốn sách được đánh giá là “phi thường” này, tác giả Scott Fox đã chỉ ra cho độc giả thấy được những tác nhân dẫn đến thành công của hàng loạt các thương hiệu trực tuyến thành công: làm thế nào một doanh nghiệp mới khởi nghiệp lại có thể có được 35.000 bạn bè trên trang Myspace và bán hết được sản phẩm của mình chỉ trong một tuần đầu tiên. Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Trên Internet Như Thế Nào Làm Giàu Một Cách Khoa Học Miễn Phí Mà Vẫn Kiếm Nhiều Tiền Làm thế nào chủ sở hữu của một quán rượu tại New Jersey có thể thu hút được 80.000 lượt người xem đối với mỗi video thử rượu trực tuyến của anh ta và thúc đẩy doanh thu tăng chóng mặt. Làm thế nào chiến lược video trực tuyến lại có thể mang lại một lượng đơn đặt mua lớn đối với Vermont Teddy Bear vào mùa Valentine…. Không chỉ dừng lại ở việc cho thấy những thành công của các doanh nghiệp trực tuyến hàng đầu, cuốn sách còn thay đổi hoàn toàn cách nhìn của con người về marketing trực tuyến và kinh doanh trực tuyến. E-Riches 2.0 – Làm Giàu Trên Mạng Bằng Các Công Cụ Web 2.0 đưa ra những lời khuyên hữu hiệu đối với việc thu hút khách hàng online với lập luận rằng marketing không chỉ đơn thuần là luồng gió một chiều thổi thẳng về phía khách hàng mà nó là hệ thống giao tiếp hai chiều. Từ đó, Scott Fox đưa ra hàng loạt các chiến lược marketing online, bao gồm từ sử dụng các công cụ hỗ trợ như email, các mạng xã hội trực tuyến (Facebook, LinkedIn), các trang blog, các video trực tuyến, hội thảo trực tuyến… nhằm giúp những người đang có mục tiêu và đam mê kinh doanh trực tuyến có được cái nhìn đúng đắn cũng như tìm ra chiến lược cho con đường làm giàu của mình.
Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc
Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc – Subir Chowdhury Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc là một câu chuyện về sự nỗ lực và quyết tâm thay đổi của một nhà máy sản xuất kem địa phương để được bán kem cho một tập đoàn bán lẻ khổng lồ – một đối tượng khách hàng mà họ đã từng theo đuổi trong nhiều năm. Câu chuyện mang đến một thông điệp tuy ngắn gọn nhưng cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp hiện nay, đó là cần tập trung đúng mức vào yếu tố chất lượng trong từng sản phẩm mà mình thiết kế, sản xuất và tiếp thị, và cả trong môi trường làm việc, kinh doanh. Với từng đúc kết kinh nghiệm sau mỗi chủ đề, cuốn sách sẽ giúp người đọc tự rút ra những bài học kinh nghiệm thiết thực và bổ ích trong việc cải thiện và phát triển doanh nghiệp tiến xa hơn nữa. Nhà quản lý tức thì Những đòn tâm lý trong bán hàng Thói Quen Thứ 8 – Từ Hiệu Quả Đến Vĩ Đại Subir Chowdhury là tác giả của nhiều cuốn sách bestseller như: The Power of Six Sigma và Design for Six Sigma, ông còn là Chủ tịch Hội đồng Quản trị đồng thời là Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Tư vấn ASI. Ông đã từng tư vấn cho các tổng giám đốc và các nhà lãnh đạo cao cấp trong nhóm 100 công ty lớn nhất do tạp chí Fortune bình chọn cũng như các doanh nghiệp trên khắp thế giới. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc. Đừng quên chia sẻ sách cho mọi người và đăng ký email nhận sách hàng tuần.
Trí Tuệ Tài Chính
Trí Tuệ Tài Chính Trí Tuệ Tài Chính – Joe Knight Trí tuệ tài chính – Financial Intelligence là cuốn sách sẽ thu hút bạn ngay từ những trang đầu tiên bởi những kiến thức tưởng chừng khó hiểu về các con số được phơi bày ngay trước mắt bạn hết sức dễ hiểu. Những thông tin mới nhất và kiến thức cơ bản về tài chính được cập nhật đầy đủ trong cuốn sách này. Dù là là quản lý doanh nghiệp hay một sinh viên mới ra trường, cuốn ách sẽ giúp bạn biết cách sử dụng những dữ liệu tài chính để điều hành doanh nghiệp của mình. Không chỉ thế, Trí tuệ tài chính còn phản ánh thực tế các vấn đề đáng lo ngại như khủng hoảng tài chính và tình trạng thiếu kiến thức về kế toán và tài chính trên diện rộng. Với lối viết đại chúng dễ đọc, dễ hiểu và chứa đầy những câu chuyện thú vị về các công ty trong thực tế, Trí Tuệ Tài Chính sẽ giúp bạn có được sự tự tin để hiểu được những bí ẩn nằm phía sau những con số và giúp họ đưa hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đón đọc cuốn sách: “Trí Tuệ Tài Chính – Karen Berman, Joe Knight” Đọc thêm: Trí Tuệ Do Thái 7 Loại Hình Thông Minh Trở thành thiên tài chơi chứng khoán
Trí Tuệ Do Thái
Trí Tuệ Do Thái Trí Tuệ Do Thái là một cuốn sách nhỏ nhưng lại mang trong mình tri thức về một dân tộc có thể nhỏ về số lượng nhưng vĩ đại về trí tuệ và tài năng. Cuốn sách không chỉ lý giải lý do vì sao những người Do Thái trên thế giới lại thông minh và giàu có, mà còn đặc tả con đường thành công của một người Do Thái – Jerome cùng những triết lý được đúc kết đầy giá trị. Trí Tuệ Do Thái không dừng lại ở giới hạn của một cuốn sách triết lý hay kỹ năng. Thông qua Jerome, một kẻ lông bông thích la cà, tác giả đưa người đọc vào một chuyến khám phá về trí tuệ của người Do Thái, từ đó khơi ra những giới hạn để người đọc có thể tự khai phá trí tuệ bản thân với “Năm nguyên tắc” và “Mười lăm gợi ý”. Trí Tuệ Do Thái – Eran Katz Không được viết như một cuốn sách kỹ năng khô khan, Trí Tuệ Do Thái được dựng lên bằng một câu chuyện và rồi cũng khép lại với một cái kết mở, nơi những người Do Thái đang không ngừng đối mặt với cuộc sống và chinh phục nó. Đọc thêm: Trí Tuệ Xúc Cảm – Ứng Dụng Trong Công Việc Quốc gia khởi nghiệp Trí Tuệ Đám Đông – Vì Sao Đa Số Thông Minh Hơn Thiểu Số Trong quá khứ, và thậm chí cả ngày nay nữa, người Do Thái luôn được gắn với phẩm chất về chất xám và trí tuệ. Thuật ngữ “Bộ óc Do Thái”, dùng để chỉ một người nào đó thật thông thái, đã trở thành cụm từ được sử dụng bởi cả những người Do Thái và người không theo đạo Do Thái. Ở thời Trung đại, 17,6% trong số những nhà khoa học hàng đầu là người Do Thái, và ở đó, họ chỉ chiếm 1,0% dân số nói chung. Nói cách khác, số nhà khoa học người Do Thái nhiều gấp 18 lần con số người ta thường nghĩ đến. Hiện nay, 1/3 số triệu phú Mỹ là người Do Thái. 20% số giáo sư tại các trường đại học hàng đầu của Mỹ là người Do Thái. Không còn nghi ngờ gì nữa, Do Thái có lẽ là dân tộc giàu có nhất trên thế giới nếu tính đến tài năng. Những cái tên Do Thái có tầm ảnh hưởng đến toàn thể nhân loại luôn nằm trên đầu các danh sách ở hầu hết mọi lĩnh vực: Tư tưởng, chính trị, văn học, âm nhạc cổ điển, giải trí, công nghiệp điện ảnh và kinh doanh. Và đây là điều cực kỳ đặc biệt: “Người Do Thái có một trí tưởng tượng đặc biệt. Họ phát triển khái niệm về Chúa với hình thức thực tại. Họ có kiểu Chúa khác. Tôi muốn nói với các bạn rằng họ đã tạo ra chúa. Mọi thứ bắt nguồn từ đó”.