Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề khảo sát lần 1 Toán 7 năm 2023 - 2024 phòng GDĐT Cẩm Giàng - Hải Dương

THCS. giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề khảo sát chất lượng lần 1 môn Toán 7 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm. Trích dẫn Đề khảo sát lần 1 Toán 7 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Cẩm Giàng – Hải Dương : + Cho dãy dữ liệu sau: Một số tỉnh của nước Việt Nam: Hải Dương, Bắc Ninh, Pari, Lào Cai. Dữ liệu không hợp lý trong dãy dữ liệu đã cho là A) Bắc Ninh. B) Pari. C) Lào Cai. D) Hải Dương. + Lúc 4 giờ đúng thì kim giờ và kim phút của đồng hồ tạo thành: A) Một góc bẹt. B) Một góc vuông. C) Một góc tù. D) Một góc nhọn. + Gieo 90 lần một con xúc xắc cân đối và đồng chất ta được kết quả như sau: Mặt 1 chấm 2 chấm 3 chấm 4 chấm 5 chấm 6 chấm Số lần xuất hiện 18 12 14 26 12 8. Tính xác suất thực nghiệm của sự kiện “gieo được mặt có số chấm nhỏ hơn 3”.

Nguồn: toanmath.com

Đọc Sách

Đề KSCL học sinh mũi nhọn lớp 7 môn Toán năm 2015 2016 phòng GD ĐT Ngọc Lặc Thanh Hóa
Nội dung Đề KSCL học sinh mũi nhọn lớp 7 môn Toán năm 2015 2016 phòng GD ĐT Ngọc Lặc Thanh Hóa Bản PDF - Nội dung bài viết Đề KSCL học sinh mũi nhọn lớp 7 môn Toán năm 2015 - 2016 phòng GD ĐT Ngọc Lặc Thanh Hóa Đề KSCL học sinh mũi nhọn lớp 7 môn Toán năm 2015 - 2016 phòng GD ĐT Ngọc Lặc Thanh Hóa Đề KSCL học sinh mũi nhọn Toán lớp 7 năm 2015 - 2016 phòng GD&ĐT Ngọc Lặc - Thanh Hóa là một bộ đề thi được tổ chức vào ngày 14 tháng 04 năm 2016. Đề thi này bao gồm nhiều câu hỏi đa dạng, thách thức để kiểm tra kiến thức và kỹ năng của các học sinh. Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi: Cho tam giác ABC có (AB < AC). Gọi M là trung điểm của BC. Từ M kẻ đường thẳng vuông góc với tia phân giác của góc BAC tại N, cắt tia AB tại E và cắt tia AC tại F. Yêu cầu chứng minh rằng... Cho tam giác ABC có góc B bằng 45 độ, góc C bằng 120 độ. Trên tia đối của tia CB lấy điểm D sao cho CD = 2CB. Hỏi góc ADB bằng bao nhiêu? Chứng minh rằng số nguyên dương n nào đó chia hết cho 10. Đề KSCL này không chỉ đòi hỏi kiến thức căn bản mà còn đánh giá khả năng vận dụng, suy luận và logic của học sinh. Với đáp án và lời giải chi tiết, nó giúp học sinh hiểu rõ hơn về cách giải các bài toán và phương pháp làm bài. Trong bài thi này, học sinh có cơ hội thể hiện khả năng giải quyết vấn đề, tư duy logic và kiên nhẫn. Đề thi không chỉ đánh giá kết quả cuối cùng mà còn đánh giá quá trình làm bài của học sinh.