Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề giữa kì 2 Toán 6 năm 2022 - 2023 phòng GDĐT thành phố Ninh Bình

THCS. giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra chất lượng giữa học kì 2 môn Toán 6 năm học 2022 – 2023 phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình; đề thi được biên soạn theo cấu trúc 20% trắc nghiệm kết hợp 80% tự luận, thời gian học sinh làm bài thi là 90 phút (không kể thời gian giám thị coi thi phát đề). Trích dẫn Đề giữa kì 2 Toán 6 năm 2022 – 2023 phòng GD&ĐT thành phố Ninh Bình : + Một hộp kín đựng một số quả bóng gồm ba màu: xanh, đỏ, vàng. Trong một trò chơi, người chơi lấy ngẫu nhiên một quả bóng, ghi lại màu rồi lại bỏ vào trong hộp. Một người thực hiện 10 lần liên tiếp và nhận được kết quả như sau: màu xanh 3 lần, màu đỏ 5 lần, màu vàng 2 lần. Xác suất thực nghiệm xuất hiện bóng màu vàng là? + Bảng thống kê sau cho biết số bé trai và bé gái được sinh ra trong 3 ngày đầu năm 2022 tại một bệnh viện địa phương. Trong các khẳng định dưới đây thì khẳng định đúng là: A. Trong ba ngày 1, 2, 3 số bé trai được sinh ra ít hơn số bé gái. B. Số bé trai sinh ra trong 3 ngày đầu giảm dần. C. Trung bình mỗi ngày có 5 bé gái được sinh ra. D. Trung bình mỗi ngày có 6 bé trai được sinh ra. + Một cửa hàng bán quần áo muốn biết cỡ áo nào bán được nhiều nhất trong các cỡ S (Small – Nhỏ), M (Medium – Trung bình), L (Large – Lớn) nên yêu cầu nhân viên bán hàng ghi lại cỡ của một mẫu áo bán ra trong một tuần, kết quả thu được dãy dữ liệu như sau. 1) Lập bảng số liệu thống kê theo mẫu sau. 2) Cỡ áo nào bán được nhiều nhất? Cỡ áo nào bán được ít nhất? 3) Tính tổng số áo cửa hàng bán được trong tuần.

Nguồn: toanmath.com

Đọc Sách

Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Cát Linh Hà Nội
Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Cát Linh Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Đề kiểm tra Toán lớp 6 HK2 năm 2021-2022 trường THCS Cát Linh Đề kiểm tra Toán lớp 6 HK2 năm 2021-2022 trường THCS Cát Linh Trong bài kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 năm 2021-2022 tại trường THCS Cát Linh, các học sinh sẽ phải đối diện với những câu hỏi thú vị và phong phú. Ví dụ, trong một bài toán, Nam và các bạn cần phải nhận biết loài thực vật sai trong một dãy dữ liệu gồm dương xỉ, thông, dừa, rêu, đậu, bưởi và vi khuẩn. Các em cần suy luận và chọn ra loài thực vật không hợp lý trong số đó. Ngoài ra, bài toán về xác suất cũng sẽ đưa học sinh vào tình huống thực tế khi phải tính toán xác suất thực nghiệm của việc tung đồng xu 16 lần và ghi nhận kết quả. Học sinh sẽ cần áp dụng kiến thức về xác suất để giải quyết bài toán này một cách chính xác. Cuối cùng, bài toán về việc lấy bóng từ một hộp chứa 3 quả bóng có màu khác nhau cũng đòi hỏi học sinh suy luận và tính toán xác suất thực nghiệm. Học sinh sẽ phải dựa vào số liệu đã cho để xác định xác suất xuất hiện của từng màu bóng trong quá trình lấy bóng 20 lần. Tóm lại, bài kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 năm học 2021-2022 tại trường THCS Cát Linh không chỉ là cơ hội để học sinh thử thách kiến thức của mình mà còn giúp họ phát triển kỹ năng suy luận, tính toán và đưa ra quyết định logic.
Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2018 2019 trường chuyên Hà Nội Amsterdam
Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2018 2019 trường chuyên Hà Nội Amsterdam Bản PDF - Nội dung bài viết Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2018-2019 trường chuyên Hà Nội Amsterdam Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2018-2019 trường chuyên Hà Nội Amsterdam Chào các bạn học sinh! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 năm học 2018-2019 của trường chuyên Hà Nội - Amsterdam. Đề kiểm tra này được biên soạn theo hình thức tự luận với 4 bài toán khác nhau, thời gian làm bài là 45 phút. Một trong những bài toán trong đề kiểm tra là: "Bài toán 1: Tìm một phân số có mẫu số bằng 15, biết rằng nếu trừ đi ở tử số 10 đơn vị và cộng thêm vào mẫu số 10 đơn vị thì ta được phân số mới có giá trị gấp 8/5 lần phân số ban đầu." Bài toán khác trong đề kiểm tra đề cập đến các khái niệm về góc và đường thẳng, yêu cầu học sinh áp dụng kiến thức để giải quyết bài toán thực tế. Thông qua đề kiểm tra này, học sinh sẽ được kiểm tra khả năng áp dụng kiến thức đã học vào việc giải quyết các bài toán cụ thể. Hy vọng rằng các bạn sẽ tự tin và thành công trong việc làm bài kiểm tra. Chúc các bạn may mắn!
Đề giữa kì 2 Toán 6 năm 2023 - 2024 trường THCS Trần Hưng Đạo - BR VT
THCS. giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán 6 năm học 2023 – 2024 trường THCS Trần Hưng Đạo, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; đề thi có ma trận, đáp án và hướng dẫn chấm điểm.
Đề giữa kì 2 Toán 6 năm 2023 - 2024 trường THCS Cự Khối - Hà Nội
THCS. giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán 6 năm học 2023 – 2024 trường THCS Cự Khối, quận Long Biên, thành phố Hà Nội; kỳ thi được diễn ra vào ngày 22 tháng 03 năm 2024; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm. Trích dẫn Đề giữa kì 2 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường THCS Cự Khối – Hà Nội : + Mỗi xúc xắc có sáu mặt, số chấm ở mỗi mặt là một trong các số nguyên dương 1; 2; 3; 4; 5; 6. Gieo xúc xắc một lần. Tập hợp các kết quả có thể xảy ra với số chấm xuất hiện trên mặt của xúc xắc là: A. {mặt 1 chấm, mặt 2 chấm, mặt 3 chấm, mặt 4 chấm, mặt 5 chấm} B. {mặt 1 chấm, mặt 3 chấm, mặt 4 chấm, mặt 5 chấm, mặt 6 chấm} C. mặt 1 chấm, mặt 2 chấm, mặt 3 chấm, mặt 4 chấm, mặt 5 chấm, mặt 6 chấm D. {mặt 1 chấm; mặt 2 chấm; mặt 3 chấm; mặt 4 chấm; mặt 5 chấm; mặt 6 chấm}. + Cho hình vẽ như sau: Đường thẳng DE song song với mấy đường thẳng, đó là những đường thẳng nào? A. 2 đường thẳng đó là BC, AI B. 2 đường thẳng đó là IK, EK C. 3 đường thẳng đó là BC, GH, IK D. 4 đường thẳng đó là BC, GH, AD, EK. + Trong hộp có 5 quả bóng, mỗi quả bóng được ghi một trong các số 1; 2; 3; 4; 5. Các quả bóng có kích thước và khối lượng như nhau. Hai quả bóng khác nhau ghi hai số khác nhau. Lấy ngẫu nhiên một quả bóng trong hộp. a) Hãy liệt kê các kết quả có thể xảy ra với số xuất hiện trên quả bóng được lấy ra. b) Nêu hai điều cần chú ý trong mô hình xác suất của trò chơi trên. c) Nếu lấy liên tiếp 30 lần, có 3 lần xuất hiện số 1; 10 lần xuất hiện số 5; 3 lần xuất hiện số 2; 4 lần xuất hiện số 4. Tính xác suất thực nghiệm xuất hiện quả bóng có ghi số 3.