Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Hậu Giang

Nội dung Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Hậu Giang Bản PDF - Nội dung bài viết Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2021-2022 sở GD&ĐT Hậu Giang Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2021-2022 sở GD&ĐT Hậu Giang Mang đến cho quý thầy, cô giáo và các em học sinh, đề tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán năm 2021-2022 sở GD&ĐT Hậu Giang là một bước chuẩn bị quan trọng cho hành trình học tập và phát triển sau này. Đề thi bao gồm 08 câu trắc nghiệm và 05 câu tự luận, thời gian làm bài 90 phút, đề thi cung cấp đáp án và lời giải chi tiết để học sinh tự kiểm tra và cải thiện kiến thức của mình. Trích dẫn một số câu hỏi trên đề tuyển sinh: Cho tam giác nhọn ABC nội tiếp trong đường tròn (O). Chứng minh các tính chất của các đường cao và tứ giác nội tiếp. Xác định hệ số góc của đường thẳng d có phương trình y = x/2 + 7. Tính độ dài đoạn BH trong tam giác vuông ABC với AB = 6cm, BC = 10cm và đường cao AH. Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2021-2022 sở GD&ĐT Hậu Giang sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng và nâng cao kiến thức để chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới. File WORD đính kèm sẽ giúp quý thầy, cô giáo thực hiện việc chấm điểm và đánh giá kết quả của học sinh một cách chính xác và nhanh chóng.

Nguồn: sytu.vn

Đọc Sách

Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Bình Định
Nội dung Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Bình Định Bản PDF - Nội dung bài viết Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Bình Định Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Bình Định Đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2017 – 2018 môn Toán trường THPT chuyên Lê Quý Đôn – Bình Định là một đề thi khó với 5 bài toán tự luận, mỗi bài toán đều có lời giải chi tiết. Một trong những bài toán trong đề đề cập đến việc tính vận tốc ban đầu của một chiếc ô tô. Cụ thể, hai thành phố A và B cách nhau 450 km. Chiếc ô tô đi từ A đến B với vận tốc dự kiến, nhưng do tăng vận tốc 5 km/h nên đã đến B sớm hơn 1 giờ so với thời gian dự kiến. Học sinh cần phải tính toán để tìm ra vận tốc ban đầu của ô tô. Bài toán khác đề cập đến đường tròn và các phép chứng minh liên quan đến các điểm trên đường tròn. Học sinh cần phải chứng minh các điều kiện đã được nêu trong bài toán, từ đó áp dụng kiến thức học được để giải quyết vấn đề. Đề thi này không chỉ là cơ hội để học sinh thể hiện kiến thức mà còn đánh giá khả năng vận dụng kiến thức vào thực tế và khả năng giải quyết vấn đề logic của học sinh.
Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán sở GD và ĐT TP. HCM
Nội dung Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán sở GD và ĐT TP. HCM Bản PDF - Nội dung bài viết Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán sở GD và ĐT TP. HCM Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán sở GD và ĐT TP. HCM Đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm 2017 môn Toán sở GD và ĐT thành phố Hồ Chí Minh được đặt ra với 5 câu hỏi tự luận, cung cấp lời giải chi tiết cho từng câu hỏi. Trong đó, có các bài toán như sau: Một miếng đất hình chữ nhật có chu vi 100 m. Hãy tính chiều dài và chiều rộng của miếng đất biết rằng chiều rộng lớn hơn 2 lần chiều dài 40 m. Vào lúc 6 giờ sáng, bạn An đi xe đạp từ nhà đến trường phải vượt qua một con dốc. Đoạn đường từ nhà đến trường dài 762 m, góc nghiêng tại nhà là 6 độ và góc tại trường là 4 độ. Tính chiều cao của con dốc và thời gian An đến trường. Đề thi này đánh giá khả năng giải toán logic, xử lý thông tin và áp dụng kiến thức Toán trong đời sống thực tế của thí sinh. Qua đó, giúp học sinh phát triển tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề một cách chính xác và linh hoạt.
Đề thi tuyển sinh THPT chuyên năm 2017 môn Toán sở GD và ĐT Bà Rịa Vũng Tàu
Nội dung Đề thi tuyển sinh THPT chuyên năm 2017 môn Toán sở GD và ĐT Bà Rịa Vũng Tàu Bản PDF - Nội dung bài viết Đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên năm 2017 môn Toán sở GD và ĐT Bà Rịa – Vũng Tàu Đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên năm 2017 môn Toán sở GD và ĐT Bà Rịa – Vũng Tàu Đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên năm 2017 môn Toán sở GD và ĐT Bà Rịa – Vũng Tàu bao gồm 5 câu hỏi tự luận, với lời giải chi tiết dưới đây. Đề thi có một số bài toán như sau: Bài toán 1: Cho parabol (P): y = –x^2 và đường thẳng (d): y = 4x – m. Hãy vẽ parabol (P) và tìm tất cả các giá trị của tham số m để (d) và (P) có đúng một điểm chung. Bài toán 2: Cho nửa đường tròn (O) có đường kính AB = 2R. CD là dây cung thay đổi của nửa đường tròn sao cho CD = R và C thuộc cung AD (C khác A và D khác B). AD cắt BC tại H, hai đường thẳng AC và BD cắt nhau tại F. Hãy chứng minh tứ giác CFDH nội tiếp, CF.CA = CH.CB, tia OI là tia phân giác của góc COD và điểm I thuộc một đường tròn cố định khi CD thay đổi. Bằng cách giải các bài toán trên, học sinh sẽ được thực hành và áp dụng kiến thức Toán một cách sâu hơn, phát triển kỹ năng logic và tư duy.
Đề thi thử tuyển sinh vào năm 2017 môn Toán trường THCS Lương Thế Vinh TP. HCM
Nội dung Đề thi thử tuyển sinh vào năm 2017 môn Toán trường THCS Lương Thế Vinh TP. HCM Bản PDF - Nội dung bài viết Đề thi thử tuyển sinh vào năm 2017 môn Toán trường THCS Lương Thế Vinh TP. HCM Đề thi thử tuyển sinh vào năm 2017 môn Toán trường THCS Lương Thế Vinh TP. HCM Đề thi thử tuyển sinh vào lớp 10 năm 2017 môn Toán trường THCS Lương Thế Vinh – TP. HCM bao gồm 6 bài tập tự luận với lời giải chi tiết. Trong số đó, có một số bài tập như sau: - Cho đường tròn (O; R) và điểm M nằm ngoài (O). Vẽ 2 tiếp tuyến MA, MB và cát tuyến MCD của (O) (A, B là tiếp điểm, C nằm giữa M và D; A và C nằm khác phía đối với đường thẳng MO). Gọi I là trung điểm CD. a) Chứng minh: \(MB^2 = MC.MD\) b) Chứng minh tứ giác AOIB nội tiếp c) Tia BI cắt (O) tại J. Chứng minh: \(AD^2 = AJ.MD\) d) Đường thẳng qua I song song với DB cắt AB tại K, tia CK cắt OB tại G. Tính bán kính đường tròn ngoại tiếp ∆CIG theo R - Hàng tháng một người gửi vào ngân hàng 5.000.000đ với lãi suất 0,6%/tháng. Sau 15 tháng người đó nhận được số tiền cả gốc lẫn lãi là bao nhiêu? Biết rằng hàng tháng người đó không rút lãi ra. Đề thi trên đưa ra nhiều bài toán phức tạp và đòi hỏi sự logic, suy luận cao. Việc giải quyết các bài toán này không chỉ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tính toán mà còn phát triển tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề.