Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bí Mật Của Cảm Xúc (Nguyễn Nam Chung)

ÐÔI LỜI TỪ TÁC GIẢ

Thưa các bạn đọc giả,

Là người công tác trong ngành quảng cáo tiếp thị, nhiệm vụ của chúng tôi là giúp các doanh nghiệp tạo ra, xây dựng và phát triển một loại tài sản đặc biệt - các thương hiệu.

Nền kinh tế Việt Nam bắt đầu khởi sắc từ đầu thập niên chín mươi của thế kỷ XX. Khái niệm thương hiệu thực sự là mới mẻ và không được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm nhiều. Do vậy, nhiều doanh nghiệp đã bị tụt hậu và mất đi lợi thế khi phải cạnh tranh trực tiếp với các công ty đa quốc gia ngay trên thị trường Việt Nam..

Do ý thức được sức mạnh và các cơ hội tiềm năng mà một thương hiệu mạnh có thể tạo ra cho doanh nghiệp. Năm 1999, một nhóm các chuyên viên của ngành quảng cáo Việt Nam đã lập ra công ty truyền thông sáng tạo Tìm mua: Bí Mật Của Cảm Xúc TiKi Lazada Shopee

StormEye Creative Communication với mong muốn giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam xây dựng nên các thương hiệu giá trị - là những giá trị vô hình cho doanh nghiệp của mình..

Chúng tôi tự coi mình như những người đang đi trong tâm bão, tức nơi yên ổn nhất của cơn bão. Trong tình huống luôn phải đối mặt với sự hiểm nguy, mọi quyết định cần phải đúng và chính xác. Chỉ cần một bước đi sai lầm thì tất cả sẽ bị cuốn theo dông bão của thị trường..

StormEye đã mua rất nhiều sách các loại thông qua 2 địa chỉ online là b&n.com và amazon.com. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm các kiến thức cần thiết cho công việc. Cùng với khách hàng của StormEye, hàng loạt các chương trình xây dựng thương hiệu thành công tại Việt Nam đã được chúng tôi thực hiện như bia Saigon Special, tã giấy Bino, multi-vitamin cho trẻ em

Kiddi Pharmaton, kem chống lão hóa Renova, điện thoại di động SonyEricsson, dịch vụ mạng VNN1269 và Mega VNN, nước tương & mì ăn liền Chinsu, sữa đậu nành Somilk, nước trái cây TriO, men tiêu hoá BioBaby, dầu ăn Tường An, và một số thương hiệu khác.

Dựa trên sự đúc kết qua các chương trình xây dựng thương hiệu thành công, chúng tôi tự hào đã tạo ra "Mô hình xây dựng thương hiệu StormEye" cùng với việc "Giải mã được các cấu trúc và cơ chế tác động của quảng cáo sáng tạo" - là các công cụ giúp chúng tôi liên tục thành công trong lãnh vực của mình.

Bên cạnh đó, vì giá trị thương hiệu là một loại giá trị vô hình, trong quá trình nghiên cứu khảo sát, chúng tôi đã có một số phát hiện rất mới và thú vị về hàng loạt các loại giá trị vô hình trong xã hội con người. Ðặc biệt, chúng tôi đã phát hiện ra cách hình thành và bản chất của các loại giá trị vô hình - đó chính là cảm xúc.

Ði tìm lời giải đáp cho câu hỏi: "Liệu có một loại đơn vị chung nào để đo được các giá trị vô hình này không?" Chúng tôi đã phát hiện và đúc kết ra một số quyên tắc sống cơ bản của xã hội con người mà chúng tôi gọi là các

"Lý thuyết cảm xúc" - được mô tả trong tập sách "Bí Mật Cảm Xúc". Những khái niệm mới này đã giúp chúng tôi xây dựng lên và đưa vào áp dụng thử nghiệm một loại đơn vị mới - đó chính là ÐƠN VỊ CẢM XÚC (tức chỉ số Cx). Ðây là một mảng đề tài lớn đang được nghiên cứu nhằm khai thác một thị trường còn rất nhiều cơ hội để khai phá - đó là các cơ hội tạo ra, xây dựng và phát triển các giá trị to lớn trong một nền kinh tế vô hình - nền kinh tế tinh thần của xã hội chúng ta.

Các bạn có thể hiểu đơn giản rằng, trong nền kinh tế vật chất hữu hình, việc tạo ra và phát triển các giá trị vật chất luôn có những giới hạn khó vượt qua. Tôi làm ra một đồng. Tôi cho bạn và tôi mất đi một đồng..

Trong nền kinh tế vô hình, nếu tôi có một ý tưởng, tôi cho bạn và chúng ta sẽ có hai ý tưởng. Dựa vào các qui luật về giá trị vô hình và những nguyên tắc chuyển đổi giữa giá trị vô hình và hữu hình, chúng ta có thể nhanh chóng tạo ra những khối tài sản lớn cho chính bản thân chúng ta, cho gia đình và cả xã hội.

Bạn hãy ý thức là tất cả những điều được chia sẻ trong tập sách này (địa chỉ online: www.bimatcamxuc.net) chỉ là các lý thuyết thuần túy. Sẽ cần phải có thêm thời gian và những chứng cứ thực tế để xác định tính hiệu quả của nó. Ðây lại là cuốn sách đầu tay của một người làm chuyên môn mong muốn được chia sẻ các tư tưởng của mình.

Việc đưa ra các giá trị vô hình sẽ thay đổi cách chúng ta nhìn nhận cuộc sống. Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng nhìn nhận rằng bất kể sự thay đổi nào cũng đều có hai mặt của nó. Mong muốn của tác giả là nếu các kiến thức này mang lại một ý nghĩa nào đó bạn thì chúng ta sẽ cùng khai thác các đơn vị mới này ở góc độ mang lại lợi ích cho bản thân chúng ta và cho cả lợi ích của những người xung quanh.

Rất mong được các bạn đóng góp ý kiến giúp hoàn thiện cuốn sách để tạo ra thêm những giá trị mới cho mọi người.

Trân Trọng,

Nguyễn Nam Trung.

LỜI MỞ ĐẦU

Trong cuộc sống mọi thứ đều tuân theo qui luật.

Cần phải nắm bắt được các qui luật để thành công.

Nguyễn Văn Thình.

Cuộc đời là một trò chơi lớn.

Giải Nobel kinh tế năm 2005 đã được trao cho Robert J. Aumann và Thomas C. Schelling với đề tài mang tên <<Lý thuyết trò chơi>>(Game Theory). Ðây là một đề tài đã được nêu ra và nghiên cứu từ thế kỷ XVIII.

Trải qua hàng trăm năm và được phân tích dưới những góc độ khác nhau, các qui luật về <<Lý thuyết trò chơi >> ngày nay đã được hai tác giả trên đây lập ra thành công thức toán học và ứng dụng vào nhiều lãnh vực của cuộc sống, từ kinh tế tới quân sự, chính trị và xã hội.

Sự kiện trên một lần nữa khẳng định rằng tất cả các sự việc diễn ra trong xã hội đều bị ảnh hưởng bởi một số qui luật đã được định trước. Dựa vào đó, chúng ta hoàn toàn có thể tính toán và dự đoán tương lai của sự việc bằng các công thức cụ thể.

Tương tự như vậy, cuộc đời của chúng ta trên thực tế là một chuỗi trò chơi vô tận. Bạn đang tham gia vào trò chơi của cuộc đời với hàng trăm ván cờ khác nhau trong một bàn cờ lớn tổng thể.

Mọi sự luôn thay đổi. Bạn luôn phải chọn cho mình những nước đi cụ thể trong từng trường hợp của cuộc sống. Tuỳ theo từng trường hợp, tuỳ theo vị thế, theo khả năng và đẳng cấp mà bạn sẽ xác định bàn cờ cho chính mình.

Khi là một nhân viên, bàn cờ chính là công ty của bạn. Nếu bạn là một ông bố thì gia đình và họ hàng chính là bàn cờ. Còn nếu bạn là một lãnh đạo cấp nhà nước, bàn cờ sẽ có tầm vóc quốc gia và thậm chí là cả thế giới. Bàn cờ được hiểu là các môi trường có giới hạn mà bạn có thể tác động tới.

Có lẽ bạn sẽ thắc mắc: Vậy còn ai là quân cờ?

Quân cờ là tất cả mọi người nằm trong tầm ảnh hưởng và tác động của bạn.

Vậy đâu là luật chơi?

Luật chơi của tất cả chúng ta chính là các qui luật về cảm xúc - những qui luật sẽ được nêu ra trong tập sách nhỏ này.

Nếu bạn nắm được các qui luật cảm xúc, bạn sẽ là người điều khiển ván cờ. Còn trong trường hợp bạn không biết gì về những qui luật này thì bạn sẽ vẫn chỉ là một quân cờ do người khác điều khiển.

Thường là rất khó nhận thấy trọn vẹn được kết quả thực sự các ván cờ của cuộc đời, vì mục tiêu của trò chơi luôn là các giá trị vô hình:?các cảm xúc tốt?. Nói một cách khác, đó là chất lượng cuộc sống của bạn và tất cả những người có liên quan với bạn.

Trò chơi cuộc đời chính là cuộc sống của bạn. Dù có muốn hay không thì bạn cũng đã và đang tham gia vào.

Tôi đã đi xong nước cờ của mình và bây giờ tới lượt của bạn. Hãy tìm hiểu luật chơi và hãy chọn cho mình một nước đi tốt nhất.

Xin mời bạn!

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Của Cảm Xúc PDF của tác giả Nguyễn Nam Chung nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Tâm Lý Học Nội Môn (Alice Bailey)
MỤC LỤC (theo trang bản tiếng Việt) MỤC LỤC.3 LỜI NÓI ĐẦU.12 CHưƠNG I...23 Các nhận xét mở đầu.23 Tìm mua: Tâm Lý Học Nội Môn TiKi Lazada Shopee I. Ba Mục Tiêu Trong Việc Nghiên Cứu Các Cung.23 2. Sự Sống - Tính Chất - Sắc Tướng.36 3. Liệt Kê Bảy Cung..46 4. Nhiệm vụ của Cơ Đốc Giáo...52 Chương II...55 Một số câu hỏi và các câu trả lời...55 Câu hỏi 1. Linh hồn là gì? Chúng ta có thể x{c định được linh hồn không? Bản chất của linh hồn là gì?...59 Câu hỏi 2. Cội nguồn, mục tiêu, đích nhắm và kế hoạch của linh hồn là gì?...87 A. Ba Cung Trạng Thái..91 B. BỐN CUNG THUỘC TÍNH..102 Câu hỏi 3. Liệu sự thật về Linh Hồn có thể được chứng minh không?.129 Câu hỏi 4: Việc biết về bảy cung thì có giá trị gì?.154 Tâm Lý Học Nội Môn - Quyển 1 Câu hỏi 5. Ý nghĩa của các từ sau đ}y l| gì: Khả năng tri gi{c (Sentiency); Tâm thức (Consciousness) hay Ý thức (Awareness); Năng Lượng của Ánh Sáng?...178 CHưƠNG III.188 MưỜI ĐỊNH ĐỀ CĂN BẢN.188 PHẦN II...192 CHưƠNG I.193 BẢY ĐẤNG KIẾN TẠO SÁNG TẠO, BẢY CUNG..193 I. CÁC CUNG VÀ SỰ SỐNG-TÍNH CHẤT-SẮC TưỚNG.203 BẢY CUNG..210 2. Kế Hoạch Cung Hiện Tại và Các Phụng Sự Viên.219 VẤN ĐỀ VỀ CÁC Ý TưỞNG.230 VẤN ĐỀ VỀ THưỢNG ĐẾ..233 VẤN ĐỀ VỀ SỰ BẤT TỬ...235 3. BA ĐỊNH ĐỀ CHÍNH..244 4. TÍNH CHẤT TRONG THẾ GIỚI SẮC TưỚNG...247 5. Phân Tích các Cung và Sự Biểu Lộ của Chúng, từ một Thủ Bản Ban Đầu...255 CUNG THỨ NHẤT, Ý CHÍ HAY QUYỀN NĂNG.256 CUNG THỨ HAI, BÁC ÁI-MINH TRIẾT..258 CUNG THỨ BA CỦA THưỢNG TRÍ..259 CUNG THỨ Tư, CUNG HÀI HÒA QUA XUNG KHẮC..261 CUNG THỨ NĂM, CUNG CỦA HẠ TRÍ.263 5 Mục Lục CUNG THỨ SÁU, CUNG SÙNG TÍN..265 CUNG THỨ BẢY, CUNG CỦA TRẬT TỰ NGHI THỨC..266 CHưƠNG II..270 CÁC CUNG VÀ CÁC GIỚI TRONG THIÊN NHIÊN...270 CÁC NHẬN XÉT MỞ ĐẦU..270 1. GIỚI KHOÁNG VẬT..280 2. GIỚI THỰC VẬT...291 A. Sự Sống - Sự Phóng Quang - Sự Thu Hút..295 B. Năm Bí Mật của các Giới Trong Thiên Nhiên...298 C. Các hành tinh và các giới.307 3. GIỚI ĐỘNG VẬT..314 CHưƠNG III.383 CUNG VÀ CON NGưỜI...383 Các Nhận Xét Mở Đầu..383 Các Cung và Các Chủng Tộc..389 GIỚI NHÂN LOẠI.394 1. Cung của Thái-Dương-Hệ...410 2. Cung của Hành Tinh - Địa Cầu...411 3. Cung của Giới Thứ Tư...421 4. Các Cung của Chủng Tộc.428 5. Các cung trong sự Biểu Lộ theo Chu Kỳ...439 6. Các Quốc Gia và Các Cung.464 7. Cung của Chân Ngã.490 6 Tâm Lý Học Nội Môn - Quyển 1 VÀI BẢNG BIỂU VỀ CÁC CUNG...497 1. CÁC CUNG ĐANG VÀ HẾT BIỂU LỘ..497 2. CÁC PHưƠNG PHÁP CUNG ĐỂ GIẢNG DẠY CHÂN LÝ..497 3. CON ĐưỜNG ĐỆ TỬ VÀ CÁC CUNG.498 4. CÁC CUNG VÀ BỐN GIỚI...499 5. ẢNH HưỞNG CỦA CÁC CUNG VỀ MẶT SỐ..499 6. SỰ BIỂU LỘ CỦA ẢNH HưỞNG CUNG...499 7. MỘT SỐ TẬP HỢP CÁC TưƠNG ỨNG..500 8. VÀI GHI CHÚ VỀ BỐN GIỚI...501 9. CUNG THỨ BẢY SẮP ĐẾN VÀ GIỚI ĐỘNG VẬT.503 10. CÁC PHưƠNG PHÁP HOẠT ĐỘNG CỦA CUNG..504 11. BẢY CHÌA KHÓA ĐưA TỚI BẢY PHưƠNG PHÁP CỦA CUNG..505 12. CÁC THAM KHẢO TỚI BỘ GIÁO LÝ BÍ NHIỆM.506 13. CÁC CUNG VÀ CÁC CÕI...511 14. CÁC CUNG VÀ CÁC GIÁC QUAN.511 15. CÁC CUNG TRẠNG THÁI VÀ CÁC CUNG THUỘC TÍNH.511 16. CÁC GIỚI.513 17. GIỚI KHOÁNG VẬT...513 18. GIỚI THỰC VẬT.514 19. GIỚI ĐỘNG VẬT...516 7 Mục Lục 20. THIỀN ĐỊNH VÀ CÁC GIỚI..520 21. MỐI QUAN HỆ KHÁC..520 22. MỐI LIÊN HỆ GIỮA CÁC CUNG VÀ CÁC BÍ HUYỆT.521 23. LIÊN QUAN CỦA CUNG VỚI CÁC GIỐNG DÂN..521 24. CÁC CUNG PHẢI ĐưỢC XEM XÉT LIÊN QUAN VỚI NHÂN LOẠI..522 25. CÁC CUNG VÀ CÁC HÀNH TINH.522Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Alice Bailey":Ảo Cảm Một Vấn Đề Thế GianSự Hiển Lộ Của Thánh ĐoànChiêm Tinh Học Nội MônCung Và Điểm ĐạoLuận Về Huyền Linh ThuậtLuận Về Lửa Càn Khôn - Tập 1Luận Về Lửa Càn Khôn - Tập 2Sáu Giai Đoạn Trên Đường ĐạoSự Tái Lâm Của Đức ChristTâm Lý Học Nội MônTâm Thức Của Nguyên TửTham Thiền Huyền LinhTrị Liệu Huyền MônViễn Cảm Và Thể Dĩ TháiTừ Trí Tuệ Tới Trực GiácTự Truyện Chưa Hoàn ThànhĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tâm Lý Học Nội Môn PDF của tác giả Alice Bailey nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thượng Đế Giảng Chân Lý (Đạo Cao Đài)
Chân lý là điều mà chúng ta hằng đi tìm trong cuộc đời, nhưng mấy ai tìm thấy trong kiếp đời ngắn ngủi vô thường này, cơ duyên rất lớn cho quý vị được nghe và cảm nhận những lời giảng vàng ngọc này. Không nói về đạo Phật, không nói về đạo Thiên chúa …, mà là Chân lý bao trùm dẫn chúng ta tới trí tuệ, hiểu biết. Thật mới mẻ, tuyệt vời bởi chân lý nhiệm mầu của càn khôn vũ trụ vượt ra ngoài sự hiểu biết của con người. Đúng hay sai do quý vị tự cảm nhận, tự lĩnh ngộ. Kính mời quí vị đọc cuốn sách in lời giảng của Đức Kim Thân CHA TRỜI mang xác thân tại thế cũng là Đức CHÚA CHA theo Thiên Chúa Giáo và Đạo Tin Lành. Đức A-Di-Đà-Phật hay Đức Nhiên Đăng Cổ Phật theo Đạo Phật Đức Thượng Đế theo Khổng Giáo Đức Brahma theo Bá-la-môn-giáo hay Ấn Độ Giáo Đức Jéhova theo các Nhân Chứng Giê-hô-va Đức Cao Đài Tiên Ông Đại Bồ Tát Ma Ha Tát theo Cao Đài Tôn Giáo thuộc Cơ Phổ Độ Đức Cao Đài Tiên Ông Ngô Tiên Ông theo Cao Đài Đại Đạo Phái Chiếu Minh thuộc Cơ Tuyển Độ Dieu theo người Pháp gọi, God theo người Mỹ gọi Gott theo người Đức gọi Đấng Sáng Tạo, Đức Thái Nhứt Hư Vô Đức Hồng Quân Lão Tổ tạo BIG BANG Đức Thái Cực Thánh Hoàng là Đại Ling Quang hiên ra khi nổ ra BIG BANG Đức Allah theo người Á rạp và còn nhiều danh từ tùy theo ngôn ngữ gọi… nhưng nói chung là CHA TRỜI, ÔNG TRỜI, THIÊN, 天, ĐẠI LA THIÊN ĐẾ THÁI CỰC THÁNH HOÀNG… Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Đạo Cao Đài":Kinh Sám HốiThượng Đế Giảng Chân LýPhật Mẫu - Diêu Trì Kim MẫuTìm Hiểu Về Thiên Tai Và Thiên CơĐại Giác Thánh KinhVì Sao Thờ Chữ KhíLuyện Tinh - Khí - ThầnChiết Tự Chữ HánThánh Ngôn Hiệp TuyểnBước Đầu Học ĐạoGóp Nhặt Chuyện ĐạoThất Chân Nhân QuảGiáo Lý Đạo Cao Đài Cơ BảnTriết Lý Đại ĐồngĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thượng Đế Giảng Chân Lý PDF của tác giả Đạo Cao Đài nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thượng Đế Giảng Chân Lý (Đạo Cao Đài)
Chân lý là điều mà chúng ta hằng đi tìm trong cuộc đời, nhưng mấy ai tìm thấy trong kiếp đời ngắn ngủi vô thường này, cơ duyên rất lớn cho quý vị được nghe và cảm nhận những lời giảng vàng ngọc này. Không nói về đạo Phật, không nói về đạo Thiên chúa …, mà là Chân lý bao trùm dẫn chúng ta tới trí tuệ, hiểu biết. Thật mới mẻ, tuyệt vời bởi chân lý nhiệm mầu của càn khôn vũ trụ vượt ra ngoài sự hiểu biết của con người. Đúng hay sai do quý vị tự cảm nhận, tự lĩnh ngộ. Kính mời quí vị đọc cuốn sách in lời giảng của Đức Kim Thân CHA TRỜI mang xác thân tại thế cũng là Đức CHÚA CHA theo Thiên Chúa Giáo và Đạo Tin Lành. Đức A-Di-Đà-Phật hay Đức Nhiên Đăng Cổ Phật theo Đạo Phật Đức Thượng Đế theo Khổng Giáo Đức Brahma theo Bá-la-môn-giáo hay Ấn Độ Giáo Đức Jéhova theo các Nhân Chứng Giê-hô-va Đức Cao Đài Tiên Ông Đại Bồ Tát Ma Ha Tát theo Cao Đài Tôn Giáo thuộc Cơ Phổ Độ Đức Cao Đài Tiên Ông Ngô Tiên Ông theo Cao Đài Đại Đạo Phái Chiếu Minh thuộc Cơ Tuyển Độ Dieu theo người Pháp gọi, God theo người Mỹ gọi Gott theo người Đức gọi Đấng Sáng Tạo, Đức Thái Nhứt Hư Vô Đức Hồng Quân Lão Tổ tạo BIG BANG Đức Thái Cực Thánh Hoàng là Đại Ling Quang hiên ra khi nổ ra BIG BANG Đức Allah theo người Á rạp và còn nhiều danh từ tùy theo ngôn ngữ gọi… nhưng nói chung là CHA TRỜI, ÔNG TRỜI, THIÊN, 天, ĐẠI LA THIÊN ĐẾ THÁI CỰC THÁNH HOÀNG… Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Đạo Cao Đài":Kinh Sám HốiThượng Đế Giảng Chân LýPhật Mẫu - Diêu Trì Kim MẫuTìm Hiểu Về Thiên Tai Và Thiên CơĐại Giác Thánh KinhVì Sao Thờ Chữ KhíLuyện Tinh - Khí - ThầnChiết Tự Chữ HánThánh Ngôn Hiệp TuyểnBước Đầu Học ĐạoGóp Nhặt Chuyện ĐạoThất Chân Nhân QuảGiáo Lý Đạo Cao Đài Cơ BảnTriết Lý Đại ĐồngĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thượng Đế Giảng Chân Lý PDF của tác giả Đạo Cao Đài nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
28 Ngày Thực Hành Lòng Biết Ơn - The Magic (Rhonda Byrne)
LỜI DỊCH GIẢ Tôi đã biết đến Luật hấp dẫn qua quyển sách The Secret (Bí Mật). Dù đã đọc khá kỹ quyển sách đó nhưng tôi cũng không biết cách nào để vận dụng Luật hấp dẫn và đạt được những điều mình muốn. Luật Hấp dẫn nói rằng chỉ cần bạn biết rõ điều bạn muốn, đưa ra yêu cầu, tin tưởng và đón nhận thì bạn sẽ có bất cứ điều gì mình muốn. Tuy vậy, vấn đề lớn nhất để vận hành quy luật này là nó diễn ra bên dưới ý thức. Ý thức của bạn có thể nói là bạn muốn có một triệu đô la, nhưng tiềm thức của bạn không tin tưởng vào điều đó và thấy bạn không xứng đáng có được điều đó. Vì vậy thay vì hấp dẫn một triệu đô la đến với bạn, tiềm thức của bạn hấp dẫn những tình huống để cho việc đó không xảy ra. Vì tiềm thức mạnh hơn ý thức rất nhiều nên nó sẽ luôn chiến thắng, và chiến đấu chống lại tiềm thức để đạt được những điều bạn muốn là một việc rất khó khăn. Vậy phải làm sao để tiềm thức ủng hộ bạn và hấp dẫn những điều tốt đẹp đến với bạn? Khi đó bạn sẽ có một sức mạnh vĩ đại nhất, một người thầy thông thái nhất, một người bạn trung thành nhất giúp bạn có được mọi điều bạn muốn. Để mở một cánh cửa bị khóa, ta cần phải có chìa khóa. Tương tự, để mở cánh cửa tiềm thức, ta cũng cần một chìa khóa. Quyển sách The Magic (Ma thuật) bạn đang cầm trên tay sẽ tiết lộ cho bạn cái chìa khóa kỳ diệu đó. Tìm mua: 28 Ngày Thực Hành Lòng Biết Ơn - The Magic TiKi Lazada Shopee Quyển sách này đến với tôi thật đặc biệt. Sau hơn 10 năm từ khi tốt nghiệp đại học, tôi hầu như không bao giờ đến một hiệu sách cũ nào. Nếu mua sách thì tôi mua trên mạng hoặc vào nhà sách để mua sách mới. Vào một buổi chiều, khi đi trên đường Trần Nhân Tôn, bỗng nhiên tôi thấy một hiệu sách cũ và ghé vào xem thử. Trước khi đi ra khỏi hiệu sách đó thì tôi thấy quyển sách The Magic nhờ dấu seal quen thuộc The Secret của tác giả Rhonda Byrne trên bìa sách. Vì dấu hiệu này, tôi đã mua quyển sách với giá khá rẻ. Đến khi mang về đọc tôi mới nhận ra đây chính là quyển sách mà mình đang cần. Để thấm nhuần hơn những điều mà cuốn sách hướng dẫn, tôi quyết định dịch quyển sách này ra tiếng Việt và hôm nay bạn đang cầm trên tay bản dịch đó. Tôi sẽ rất vui nếu quyển sách này giúp được gì đó cho bạn. Chính điều gì đó bên trong bạn đã hấp dẫn cuốn sách này đến với bạn, vậy bạn hãy đón nhận và để quyển sách thay đổi cuộc đời mình. Nguyễn Văn ThảoDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Rhonda Byrne":28 Ngày Thực Hành Lòng Biết Ơn - The MagicBí Mật - The SecretNgười Hùng - The HeroBí Mật Tuyệt Vời NhấtBí Mật Thay Đổi Cuộc Đời TôiNhững Lời Dạy Bí Mật Hàng NgàySức Mạnh - The PowerĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 28 Ngày Thực Hành Lòng Biết Ơn - The Magic PDF của tác giả Rhonda Byrne nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.