Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán lần 2 năm 2018 2019 trường THCS Đại Áng Hà Nội

Nội dung Đề khảo sát lớp 9 môn Toán lần 2 năm 2018 2019 trường THCS Đại Áng Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Đề khảo sát lớp 9 môn Toán lần 2 năm 2018-2019 trường THCS Đại Áng Hà Nội Đề khảo sát lớp 9 môn Toán lần 2 năm 2018-2019 trường THCS Đại Áng Hà Nội Vào Chủ Nhật ngày 03 tháng 03 năm 2019, trường Trung học Cơ sở Đại Áng, Thanh Trì – Hà Nội đã tổ chức kỳ thi khảo sát chất lượng môn Toán lớp 9 lần 2 năm học 2018-2019. Kỳ thi bao gồm 05 bài toán tự luận, học sinh có thời gian 120 phút để hoàn thành bài thi. Mục tiêu của kỳ thi là kiểm tra năng lực Toán của học sinh lớp 9 vào giữa học kỳ 2 năm học 2018-2019, cũng như giúp học sinh chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán năm học 2019-2020. Trích đề khảo sát Toán lớp 9 lần 2 năm 2018-2019 trường THCS Đại Áng – Hà Nội: Bài 1: Giải bài toán bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình: Một xe ô tô dự định đi từ tỉnh A đến tỉnh B với vận tốc 40 km/h. Lúc đầu ô tô đi với vận tốc đó, khi còn 60 km nữa thì được nửa quãng đường AB người lái xe quyết định tăng vận tốc thêm 10 km/h trên quãng đường còn lại. Kết quả là xe đến B sớm hơn 1 giờ so với dự định. Hãy tính quãng đường AB? Bài 2: Cho parabol (P): y=x^2 và đường thẳng (d): y = mx + 3 (m là tham số). a) Chứng minh rằng (d) luôn cắt (P) tại 2 điểm phân biệt. b) Biết A(2; 4) là một trong 2 giao điểm của (d) và (P). Hãy tìm giá trị của m? Bài 3: Xác định vị trí của các điểm A, B, C, D, E, và F theo yêu cầu sau: - Điểm H thuộc đoạn thẳng AO và không trùng với A hoặc O. - Đường thẳng vuông góc với AD và đi qua H cắt nửa đường tròn (O) tại C. - Trên cung BC của nửa đường tròn, chọn điểm D bất kì (D khác B và C), và tiếp tuyến tại D cắt HC tại E. - Gọi I là giao điểm giữa AD và HC. Chứng minh rằng tứ giác HBDI nội tiếp, tam giác DEI cân, và góc ABF có giá trị không đổi khi D thay đổi trên cung BC (D khác B và C). Đề thi khảo sát Toán lớp 9 lần 2 năm 2018-2019 của trường THCS Đại Áng mang tính chất thực tế, khuyến khích học sinh sử dụng kiến thức và kỹ năng tự học để giải quyết các bài toán phức tạp.

Nguồn: sytu.vn

Đọc Sách

Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 trường THCS Chu Văn An Hà Nội lần 1
Nội dung Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 trường THCS Chu Văn An Hà Nội lần 1 Bản PDF - Nội dung bài viết Đề khảo sát chất lượng Toán lớp 9 năm học 2018-2019 tại trường THCS Chu Văn An Hà Nội Đề khảo sát chất lượng Toán lớp 9 năm học 2018-2019 tại trường THCS Chu Văn An Hà Nội Đề khảo sát chất lượng môn Toán lớp 9 năm học 2018-2019 tại trường THCS Chu Văn An - Hà Nội lần 1 được biên soạn nhằm kiểm tra và đánh giá kiến thức Toán của học sinh sau một năm học. Đề bao gồm 5 bài toán tự luận, mỗi bài tương đối đa dạng và phong phú về nội dung, đề thi có tổng cộng 1 trang. Thời gian làm bài cho học sinh là 90 phút, giúp họ rèn luyện kỹ năng làm bài thi trong thời gian giới hạn. Đây là bài kiểm tra quan trọng để học sinh có thể tự đánh giá mức độ nắm vững kiến thức và kỹ năng giải toán của mình, cũng như giúp giáo viên đánh giá được sự tiến bộ của học sinh sau một thời gian học tập. Kỳ thi được tổ chức vào ngày 30 tháng 09 năm 2018, với mục đích chính là nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo tại trường THCS Chu Văn An.
Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2018 trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam
Nội dung Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2018 trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam Bản PDF - Nội dung bài viết Đề khảo sát chất lượng Toán lớp 9 trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam năm 2018 Đề khảo sát chất lượng Toán lớp 9 trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam năm 2018 Đề khảo sát chất lượng môn Toán lớp 9 năm 2018 tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đượm thiết kế gồm 5 bài toán tự luận trên 1 trang giấy. Bài thi nhằm mục đích đánh giá kiến thức của học sinh ở giai đoạn giữa học kỳ 2 năm học 2017 - 2018. Đồng thời, bài thi cũng mang lại cơ hội cho học sinh thử sức, rèn luyện và chuẩn bị cho kỳ thi vào lớp 10 năm học 2018 - 2019 môn Toán. Đề thi đi kèm với lời giải chi tiết giúp học sinh hiểu rõ hơn về từng bài toán và cải thiện kỹ năng giải bài toán của mình.