Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Tân Thắng Hải Phòng

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Tân Thắng Hải Phòng Bản PDF - Nội dung bài viết Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2023 – 2024 trường THCS Tân Thắng Hải Phòng Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2023 – 2024 trường THCS Tân Thắng Hải Phòng Sytu xin được giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 6 năm học 2023 – 2024 trường THCS Tân Thắng, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng. Đề thi bao gồm câu hỏi trắc nghiệm và câu hỏi tự luận, kèm theo đáp án và hướng dẫn chấm điểm. Trích dẫn Đề giữa học kì 1 Toán lớp 6 năm 2023 – 2024 trường THCS Tân Thắng – Hải Phòng: 1. Bác Ba cần lát gạch cho một nền nhà hình chữ nhật có chiều dài là 20m và chiều rộng là 5m. Bác Ba muốn lát gạch hình vuông cạnh 40 cm lên nền nhà đó nên đã mua gạch men với giá 1 viên gạch là 25,000 đồng. a) Tính diện tích của nền nhà? b) Bác Ba cần bao nhiêu tiền để mua đủ gạch lát nền nhà đó? 2. Hai bạn An và Nam cùng vào siêu thị để mua sách. Tổng số tiền ban đầu của hai bạn có là 120,000 đồng. Bạn An mua hết 52,000 đồng. Bạn Nam mua hết 36,000 đồng. Khi đó số tiền còn lại của bạn An gấp ba lần số tiền còn lại của bạn Nam. Tính số tiền ban đầu của mỗi bạn. 3. Khẳng định nào sau đây sai? A. Nếu 1 tam giác đều có độ dài cạnh là a thì chu vi bằng 3a B. Nếu 1 hình thoi có độ dài cạnh là a thì chu vi bằng 5a C. Chu vi của hình bình hành và chu vi của hình chữ nhật có cùng kích thước thì bằng nhau D. Hình thoi có độ dài hai đường chéo là m và n thì diện tích S = ½ m.n. File WORD (dành cho quý thầy, cô): [đính kèm file đề thi] Hãy chuẩn bị kỹ càng để có kết quả tốt nhất trong bài kiểm tra. Chúc các em học sinh đạt kết quả cao!

Nguồn: sytu.vn

Đọc Sách

Đề thi giữa học kỳ 1 Toán 6 năm 2020 - 2021 sở GDĐT Bắc Ninh
Đề thi giữa học kỳ 1 Toán 6 năm 2020 – 2021 sở GD&ĐT Bắc Ninh được biên soạn theo hình thức đề thi 100% tự luận với 05 bài toán, thời gian làm bài 90 phút (không kể thời gian giao đề). Trích dẫn đề thi giữa học kỳ 1 Toán 6 năm 2020 – 2021 sở GD&ĐT Bắc Ninh : + Cho tập hợp M n n 0 50. a) Viết tập hợp M bằng cách liệt kê các phần tử. Tập hợp M có bao nhiêu phần tử? b) Dùng kí hiệu để viết các số 25 65 thuộc tập hợp M hay không thuộc tập hợp M. + Vẽ đường thẳng xy. Lấy điểm O nằm trên đường thẳng xy. Lấy các điểm M thuộc tia Oy điểm N thuộc tia Ox. a) Trong ba điểm M O N thì điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? b) Các tia Mx Nx có trùng nhau không? Vì sao? c) Tìm tia đối của tia Oy. + Trên đường thẳng xy lấy 20 điểm phân biệt 1 2 20 A A A. Điểm M không nằm trên đường thẳng xy. Nối M với các điểm 1 2 20 A A A. Hỏi có bao nhiêu đoạn thẳng có hai mút là hai trong 21 điểm 1 2 20 M A A A?
Đề thi giữa kỳ 1 Toán 6 năm 2020 - 2021 trường THCS Nguyễn Trãi - Quảng Nam
Đề thi giữa kỳ 1 Toán 6 năm 2020 – 2021 trường THCS Nguyễn Trãi – Quảng Nam được biên soạn theo hình thức đề 50% trắc nghiệm + 50% tự luận (theo điểm số), thời gian làm bài 60 phút, đề thi có đáp án và lời giải chi tiết. Trích dẫn đề thi giữa kỳ 1 Toán 6 năm 2020 – 2021 trường THCS Nguyễn Trãi – Quảng Nam : + Cho hai tia Ox, Oy đối nhau. Điểm A thuộc tia Ox, các điểm B và C thuộc tia Oy. Kết luận nào dưới đây là đúng? A. Điểm O nằm giữa hai điểm B và C. B. Điểm B nằm giữa hai điểm O và A. C. Điểm A nằm giữa hai điểm B và C. D. Điểm O nằm giữa hai điểm A và C. + Cho hai tia Ox, Oy đối nhau. Điểm A thuộc tia Ox, các điểm B và C thuộc tia Oy. Kết luận nào dưới đây là đúng? A. Tia Ox trùng với tia OB. C. Tia Ox trùng với tia OC. B. Tia Oy trùng với tia OB. D. Tia Oy trùng với tia Ox. + a) Vẽ hình theo diễn đạt sau: Trên đường thẳng a lấy các điểm A, B, C theo thứ tự ấy và điểm O không thuộc đường thẳng a. Vẽ tia CO, đoạn thẳng OB, đường thẳng OA, tia đối của tia CO. b) Viết tên hai tia đối nhau gốc B, hai tia trùng nhau gốc C trong hình vừa vẽ.
Đề thi giữa kì 1 Toán 6 năm 2020 - 2021 trường THCS Phan Bội Châu - Quảng Nam
Đề thi giữa kì 1 Toán 6 năm 2020 – 2021 trường THCS Phan Bội Châu – Quảng Nam được biên soạn theo hình thức đề 50% trắc nghiệm + 50% tự luận (theo điểm số), thời gian làm bài 60 phút, đề thi có đáp án và lời giải chi tiết. Trích dẫn đề thi giữa kì 1 Toán 6 năm 2020 – 2021 trường THCS Phan Bội Châu – Quảng Nam : + Vẽ hình theo cách diễn đạt sau: a) Vẽ ba điểm M, N, K không thẳng hàng. Vẽ đường thẳng MK. Vẽ tia NM,vẽ đoạn thẳng NK. b) Vẽ tia Ox, vẽ tia đối Oy của tia Ox, lấy điểm A nằm trên tia Ox, lấy hai điểm B và C nằm trên tia Oy sao cho C nằm giữa O và B? Kể tên hai tia trùng nhau gốc A? + a) Cho số 25×4, tìm số x để 25×4 chia hết cho 3 mà không chia hết cho 9? b) Chứng minh rằng với mọi số tự nhiên n thì tích (n + 10).(n + 15) chia hết cho 2. + Với ba điểm M, N, K thẳng hàng theo thứ tự như hình vẽ 2 thì: M N K A . Hai điểm M và N nằm cùng phía đối với K B. Điểm M và K nằm cùng phía đối với N C. Điểm K nằm giữa hai điểm M và N D. Hai điểm M và N nằm khác phía.
Đề thi giữa HK1 Toán 6 năm 2020 - 2021 trường THCS Kim Liên - Nghệ An
Đề thi giữa HK1 Toán 6 năm 2020 – 2021 trường THCS Kim Liên – Nghệ An gồm có 02 mã đề: đề số 01 và đề số 02; đề được biên soạn theo dạng tự luận với 05 bài toán, thời gian làm bài 90 phút, đề thi có ma trận, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm. 1. Kiến thức + Tập hợp, phần tử của tập hợp, lũy thừa, tính giá trị của biểu thức, tìm số chưa biết. + Các bài tập tính nhanh, tính nhẩm. + Dấu hiệu chia hết cho 2, 3, 5, 9. + Số nguyên tố, phân tích ra thừa số nguyên tố. Bội và ước. + Các bài toán liên quan đến điểm, đoạn thẳng, tia. 2. Kỹ năng + Thành thạo trong thực hiện phép tính; áp dụng các tính chất, các quy tắc vào tính nhanh, tính nhẩm. + Nhận biết số nguyên tố, hợp số; chứng tỏ một biểu thức chia hết cho một số tự nhiên nào đó. + Vận dụng các kiến thức về điểm, đường thẳng, tia vào giải các bài tập. + Rèn luyện kĩ năng vẽ hình. 3. Thái độ + Nghiêm túc, trung thực, tự giác trong làm bài. + Cần mẫn, cẩn thận, chính xác, nghiêm túc trong học tập. + Yêu thích bộ môn. 4. Năng lực cần hướng tới + Năng lực tính toán và suy luận. + Năng lực sử dụng ngôn ngữ toán, sử dụng công cụ toán. + Năng lực quan sát, sáng tạo, tổng hợp, giải quyết vấn đề.