Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn (William Essex)

Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn mô tả những kỹ năng để bạn có được một buổi phỏng vấn thành công dưới bất kỳ hình thức nào, từ cuộc viếng thăm văn phòng bạn rất bất ngờ của một nhà báo kinh tế, một cuộc điện thoại mong muốn hoặc không mong muốn; từ các tạp chí hoặc các thời báo, một cuộc phỏng vấn do đài truyền thanh thực hiện, đến các buổi truyền hình trực tiếp hoặc không trực tiếp...

Qua cuốn sách này, bạn sẽ hiểu được các nhà báo làm việc như thế nào và cách bạn làm việc với nhà báo ra sao để đạt được hiệu quả, đem lại lợi ích cho cả hai bên. Vấn đề cốt lõi của cuốn sách là giúp bạn hiểu được nhà báo muốn gì, tại sao họ muốn điều đó, và cách bạn cung cấp thông tin cho nhà báo để đáp ứng được nhu cầu của họ. Đây là công cụ để bạn thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài, hữu ích với các nhà báo.

Một cuốn sách hướng dẫn thực tế, hữu ích để bạn làm việc với giới truyền thông.

William Essex là phóng viên tự do, nhà văn và đôi khi ông còn làm công việc của một người làm truyền hình, người hướng dẫn các nhà điều hành doanh nghiệp cách thức làm việc với giới truyền thông. Ông có kinh nghiệm đứng trước và đứng sau máy quay, sử dụng micro và giấy ghi chép, cả các thiết bị ghi âm kỹ thuật số. Ông thích tin rằng để thành công trong việc hợp tác với giới truyền thông thì không nhất thiết phải quá căng thẳng. Bạn chỉ cần biết họ muốn những thông tin gì và làm sao để cung cấp những thông tin đó theo cách mà bạn cũng muốn.

William Essex là nhà báo tự do, nhà văn và phóng viên truyền hình. Ông là người hướng dẫn các nhà điều hành doanh nghiệp cách thức làm việc với giới truyền thông. Ông có kinh nghiệm đứng trước và đứng sau máy quay, sử dụng micro và giấy ghi chép cùng các thiết bị ghi âm kỹ thuật số. Ông tin rằng để làm việc thành công với giới truyền thông không nhất thiết phải quá căng thẳng. Bạn chỉ cần biết họ cần những thông tin gì và biết cách cung cấp những thông tin đó. Tìm mua: Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn TiKi Lazada Shopee

William Essex sống ở Cornwall với vợ và bốn người con. Ông dành thời gian cho gia đình, viết bài cho các cơ quan truyền thông và tập huấn cho các giám đốc kỹ năng làm việc với giới truyền thông.

***

Lời cảm ơn

Tôi muốn cảm ơn Gaynor Drew vì chị đã giúp tôi nghiên cứu trong giai đoạn đầu. Chúng tôi đã cùng nhau tìm hiểu trên Bookwise, Amazon, Ottakar và nhiều nguồn dữ liệu khác; đã nhận ra rằng trên thị trường chưa có một cuốn sách nào như cuốn sách này. Có những cuốn sách về quản lý, tiếp thị, truyền thông và quản lý quan hệ khách hàng, nhưng không có cuốn sách nào đi sâu về phương thức làm việc với giới truyền thông. Đây là khởi đầu thuận lợi.

Tôi cũng xin cảm ơn Hugh Fraser, nhà báo kiêm nhà đào tạo truyền thông và Ailsing Lee, nhà sản xuất truyền hình, nhà quay phim, người không chỉ điều khiển máy quay, đèn chiếu, cáp tín hiệu khi chúng tôi tập huấn về truyền hình mà còn am hiểu bí quyết làm thế nào để xuất hiện tốt trên truyền hình. Chúng tôi đã cùng nhau xây dựng trang web insidertraining.net, và huấn luyện các doanh nhân cách làm việc với giới truyền thông từ năm 1998.

Tôi cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Neil Boom ở Công ty Gersham PR và John Norris ở Công ty Moonlight Media. Những người đã có đóng góp lớn cho công trình này còn phải kể đến Mike Lord, Roland Cross, Henry Gewanter của Công ty Positive Profile, cùng Laura Hastings và Terry Hepplewhite. Tôi cảm ơn Steve Falla, Mike Sunier, Paul Ham, Stephen Spurdon, Andy Webb và Andrew Waterworth. Danh sách này có thể dài hơn nhưng một số người đề nghị giấu tên và một số khác nhắc tôi rằng insidertraining.net không tiết lộ tên của các khách hàng. Các bạn biết mình là ai. Xin cảm ơn.

Chú ý của tác giả

Đây là cuốn sách viết về các phóng viên. Nó có thể áp dụng với các phóng viên báo in, phát thanh, truyền hình và báo mạng, trừ những trường hợp được nói rõ là không. Tôi cũng đã dùng nhiều thuật ngữ khác nhau - câu chuyện, điểm nhấn, bài báo, mục góp ý… - để chỉ những sản phẩm của nhà báo. Các thuật ngữ có thể thay thế cho nhau trừ một số trường hợp. Tôi đề cập đến các nhà báo bằng cách gọi “anh”, “cô” và “họ” để phù hợp với thực tế hơn là chỉ dùng “họ” trong toàn bộ cuốn sách.

***

Lời giới thiệu

Làm việc với giới truyền thông là một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Nếu sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển thì sớm hay muộn giới truyền thông sẽ tiếp cận với bạn. Điều đó có thể đã xảy ra. Các phương tiện truyền thông đại chúng có thể là tạp chí thương mại, bản tin, báo in, các chương trình truyền hình buổi sáng, chương trình kinh doanh, bản tin truyền hình và phát thanh, hoặc truyền thông trực tuyến… Phóng viên của các kênh truyền thông luôn săn tìm những người có thể đưa ra ý kiến bình luận và trả lời phỏng vấn về vấn đề nào đó. Nếu bạn có thể cung cấp những gì họ muốn, họ sẽ đền đáp bạn bằng việc giúp bạn quảng bá tên tuổi và truyền tải tin tức, quan điểm của bạn tới công chúng trong tương lai. Đồng nghiệp và khách hàng sẽ thường xuyên thấy tên bạn trên báo in và khuôn mặt bạn trên truyền hình. Điều này rất có lợi cho việc kinh doanh của bạn.

Dù bạn ở vị trí nào và đang tiếp xúc với kiểu phóng viên truyền thông nào, cuốn sách này sẽ chỉ ra cho bạn chiến lược làm việc với giới truyền thông để đạt được hiệu quả cao nhất. Tất nhiên, đây không phải là chiến lược có thể mang lại hiệu quả ngay lập tức. Có những cách làm việc với giới truyền thông mang lại hiệu quả cho cả hai bên. Và cũng có những cách làm việc không hiệu quả. Các phóng viên có cách làm của riêng họ và họ không sẵn sàng lãng phí thời gian cho những người không hiểu họ cần gì. Vì vậy, cuốn sách này sẽ nói rõ điều các phóng viên cần, tại sao họ cần điều đó và họ sẽ làm gì với nó. Sau đó, chúng ta sẽ xem xét bạn nên đưa ra thông điệp gì để phù hợp với mong muốn của giới truyền thông. Cuốn sách sẽ trình bày những điểm tương đồng và khác biệt giữa báo in, truyền hình và phát thanh. Sau đó, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập mối quan hệ lâu dài với giới truyền thông để họ coi bạn như một nguồn cung cấp thông tin quan trọng.

Cuốn sách được viết dựa vào khóa đào tạo do hai phóng viên chuyên nghiệp thực hiện năm 1998 và vẫn diễn ra từ đó đến nay. Chúng tôi đã tập huấn cho các tổng giám đốc mới được bổ nhiệm, các giám đốc, quản lý, nhân viên tiếp thị, cán bộ ngân hàng, nhà môi giới chứng khoán, người quản lý quỹ, luật sư, kế toán, chuyên gia công nghệ thông tin và chủ nhà hàng. Đây là khóa đào tạo mang tính thực tế, chú trọng vào thực hành hơn là lý thuyết, và được xây dựng trên cơ sở kinh nghiệm làm việc với cả phóng viên phát thanh và truyền hình. Chúng tôi đã trả lời hầu như mọi câu hỏi các nhà báo có thể đặt ra về mọi vấn đề từ cho phép trích dẫn đến quản lý khủng hoảng. Những câu trả lời đó tạo thành xương sống của cuốn sách này.

Đây không phải là cuốn sách hướng dẫn thuê một công ty quan hệ công chúng quảng bá cho hình ảnh của công ty bạn. Cuốn sách cũng không dạy bạn cách viết hay cách gửi thông cáo báo chí. Cuốn sách bắt đầu với lần tiếp xúc đầu tiên của bạn với giới truyền thông. Nếu một phóng viên kinh tế muốn phỏng vấn bạn cho một bài chuyên đề, hoặc khi giám đốc marketing lao vào văn phòng với tin nóng hổi là bạn có lịch làm việc với chương trình truyền hình Chào buổi sáng ngày mai, hoặc nếu đài phát thanh mời bạn tham gia một chương trình hỏi đáp qua điện thoại, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn những bước tiếp theo. Bạn có thể thành công trong việc gây dựng quan hệ với giới truyền thông mà không cần trải qua khóa đào tạo truyền thông dài ngày và bạn cũng không nên để một nhà báo chờ đợi cho tới khi bạn nghiên cứu xong cuốn sách. Nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu xuất phát từ kinh nghiệm của chính mình vì những lợi ích của mối quan hệ tốt đẹp với giới truyền thông, bạn hãy đọc cuốn sách này.

William Essex

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn PDF của tác giả William Essex nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Tác Nhân Thu Hút (Joe Vitale)
Tác Nhân Thu Hút - 5 Bước Dễ Dàng Để Tạo Nên Sự Giàu Có Và Thành Công Bằng Luật Hấp Dẫn. Nếu bạn đã từng bị cuốn sách “Người Nam Châm” thu hút bởi việc vận dụng luật hấp dẫn để thu hút thành công, hạnh phúc tới với mình thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cuốn sách “The Attractor Factor - Tác Nhân Thu Hút”. Thuộc dòng sách phát triển kỹ năng sống và thành công, Tác Nhân Thu Hút tập trung và phân tích sâu vào 5 bước phát triển bản thân và thực hiện việc hấp dẫn những gì chúng ta mong muốn trong cuộc sống. 5 bước cụ thể đó là: Bước 1: Tìm hiểu những vấn đề tiêu cực ngăn cản thành công trong cuộc sống của bạn Tìm mua: Tác Nhân Thu Hút TiKi Lazada Shopee Bước 2: Dám ước mơ và tìm kiếm vận mệnh của chính mình Bước 3: Khám phá bí mật bị lãng quên trong quá trình tìm kiếm sự giàu có, thành công trong cuộc sống. Bước 4: Hiện thực hóa mục tiêu Bước 5: Bí mật cuối cùng - Trở thành người có thể khiến Vũ trụ mang đến cho bạn những thứ bạn mơ ước. Tác giả cuốn sách - Joe Vitale - một doanh nhân thành đạt, chủ tịch của Hypnotic Marketing INC., người được coi là “Đức Phật của Internet” vì sự kết hợp tài tình giữa tâm linh và marketing trên internet. Ông cũng là người có công rất lớn trong việc tham gia xây dựng bộ phim về phát triển cá nhân nổi tiếng khắp thế giới - The Secret. Tác Nhân Thu Hút là bí mật để có được cuộc sống như bạn mong ước; Là công cụ để phát triển doanh nghiệp lớn mạnh, tìm kiếm tình yêu lý tưởng, có được một sức khoẻ tốt và sở hữu những gì bạn muốn. Tác Nhân Thu Hút dẫn dắt người đọc qua các bước cụ thể, đưa cho họ những lời chỉ dẫn thực tế và chính xác ở mỗi bước theo công thức định sẵn. Sẽ có rất nhiều câu chuyện có thực từ khắp thế giới sử dụng công thức trong Tác Nhân Thu Hút để hấp dẫn mọi thứ trong cuộc sống. Joe Vitale cũng đã chỉ cho bạn thấy con đường tắt để đạt được những điều đó: hãy cảm thấy HẠNH PHÚC ngay từ bây giờ. Đó cũng là một chương trong việc hướng dẫn làm thế nào để hấp dẫn tiền bạc của cải. Bạn muốn có được tiền bạc trước hay theo đuổi niềm đam mê của mình trước? Đó là cả một sự khác biệt rất lớn. Có Tác Nhân Thu Hút, bạn sẽ có một cuốn cẩm nang trong tay, một chiếc chìa khoá để mở ra cánh cửa của những điều kì diệu. "Đây Là Một Quyển Sách Rất Hay Của Phương Tây Đề Cập Đến Luật Nhân Quả Trong Cuộc Sống - Cuốn sách thành công không chỉ ở doanh số bán hàng cao, mà nó còn là một gợi ý then chốt giúp thay đổi cuộc đời của rất nhiều người, giúp họ vượt qua khó khăn, bước qua cơn bạo bệnh, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ vào những suy nghĩ tốt đẹp từ trong nội tại thân và tâm của chính họ. Cuốn sách này hay ở chổ đã hướng được người đọc theo một suy nghĩ tích cực, gieo những hạt giống lành vào cuộc sống để người đời ăn quả ngọt, từ đó chính bản thân người trồng cũng đạt được những mong ước riêng tư của họ. Và trên hết, những mong ước đó phải là những điều tốt đẹp cho mình cho đời, chứ không đơn thuần chỉ để lợi dụng thủ thuật để tư lợi cá nhân. Mong sao sẽ có nhiều người biết đến quyển sách này để giúp những người đang gặp khó khăn có thêm một cách vượt qua những biến cố trong cuộc sống. Một cuốn sách đáng để mua, để tặng, giá trị của nó vượt xa rất nhiều giá bìa của quyển sách. Cám ơn tác giả Joe Vitale, dịch giả và nxb đã chia sẻ "bí kíp" giá trị này" - Ng Lai. "Hay - Quyển sách này tôi được biết trong một lần lấy ngẫu hứng một quyển sách trên giá sách của anh tôi. Anh tôi có khá nhiều sách hay và "Tác nhân thu hút" là một trong số ấy. Tác giả mở ra một bí mật tuyệt vời của vũ trụ. Một bí mật mà may mắn là con người đã khám phá ra. Ông cho chúng ta biết bí mật quan trọng của vũ trụ, cho ta biết cách sử dụng chúng. Để bước đến thành công một cách nhanh nhất có lẽ chúng ta buộc phải dùng cách này? Tôi nghĩ rằng không quá cần thiết kể lể đến hết nội dung của cuốn sách, tôi sẽ để lại lời bình luận cho những con người đọc sau" - Phạm Thị Lệ Hằng.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Joe Vitale":Luật Hấp Dẫn 5 Bước Thực HànhKhông Giới Hạn - Khám Phá Ho’OponoponoTrở Về KhôngKiếm Tiền Trên MạngThôi Miên Bằng Ngôn TừBí Quyết Làm Giàu Vĩ Đại Nhất Trong Lịch SửTác Nhân Thu HútĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tác Nhân Thu Hút PDF của tác giả Joe Vitale nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Tác Nhân Thu Hút (Joe Vitale)
Tác Nhân Thu Hút - 5 Bước Dễ Dàng Để Tạo Nên Sự Giàu Có Và Thành Công Bằng Luật Hấp Dẫn. Nếu bạn đã từng bị cuốn sách “Người Nam Châm” thu hút bởi việc vận dụng luật hấp dẫn để thu hút thành công, hạnh phúc tới với mình thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cuốn sách “The Attractor Factor - Tác Nhân Thu Hút”. Thuộc dòng sách phát triển kỹ năng sống và thành công, Tác Nhân Thu Hút tập trung và phân tích sâu vào 5 bước phát triển bản thân và thực hiện việc hấp dẫn những gì chúng ta mong muốn trong cuộc sống. 5 bước cụ thể đó là: Bước 1: Tìm hiểu những vấn đề tiêu cực ngăn cản thành công trong cuộc sống của bạn Tìm mua: Tác Nhân Thu Hút TiKi Lazada Shopee Bước 2: Dám ước mơ và tìm kiếm vận mệnh của chính mình Bước 3: Khám phá bí mật bị lãng quên trong quá trình tìm kiếm sự giàu có, thành công trong cuộc sống. Bước 4: Hiện thực hóa mục tiêu Bước 5: Bí mật cuối cùng - Trở thành người có thể khiến Vũ trụ mang đến cho bạn những thứ bạn mơ ước. Tác giả cuốn sách - Joe Vitale - một doanh nhân thành đạt, chủ tịch của Hypnotic Marketing INC., người được coi là “Đức Phật của Internet” vì sự kết hợp tài tình giữa tâm linh và marketing trên internet. Ông cũng là người có công rất lớn trong việc tham gia xây dựng bộ phim về phát triển cá nhân nổi tiếng khắp thế giới - The Secret. Tác Nhân Thu Hút là bí mật để có được cuộc sống như bạn mong ước; Là công cụ để phát triển doanh nghiệp lớn mạnh, tìm kiếm tình yêu lý tưởng, có được một sức khoẻ tốt và sở hữu những gì bạn muốn. Tác Nhân Thu Hút dẫn dắt người đọc qua các bước cụ thể, đưa cho họ những lời chỉ dẫn thực tế và chính xác ở mỗi bước theo công thức định sẵn. Sẽ có rất nhiều câu chuyện có thực từ khắp thế giới sử dụng công thức trong Tác Nhân Thu Hút để hấp dẫn mọi thứ trong cuộc sống. Joe Vitale cũng đã chỉ cho bạn thấy con đường tắt để đạt được những điều đó: hãy cảm thấy HẠNH PHÚC ngay từ bây giờ. Đó cũng là một chương trong việc hướng dẫn làm thế nào để hấp dẫn tiền bạc của cải. Bạn muốn có được tiền bạc trước hay theo đuổi niềm đam mê của mình trước? Đó là cả một sự khác biệt rất lớn. Có Tác Nhân Thu Hút, bạn sẽ có một cuốn cẩm nang trong tay, một chiếc chìa khoá để mở ra cánh cửa của những điều kì diệu. "Đây Là Một Quyển Sách Rất Hay Của Phương Tây Đề Cập Đến Luật Nhân Quả Trong Cuộc Sống - Cuốn sách thành công không chỉ ở doanh số bán hàng cao, mà nó còn là một gợi ý then chốt giúp thay đổi cuộc đời của rất nhiều người, giúp họ vượt qua khó khăn, bước qua cơn bạo bệnh, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ vào những suy nghĩ tốt đẹp từ trong nội tại thân và tâm của chính họ. Cuốn sách này hay ở chổ đã hướng được người đọc theo một suy nghĩ tích cực, gieo những hạt giống lành vào cuộc sống để người đời ăn quả ngọt, từ đó chính bản thân người trồng cũng đạt được những mong ước riêng tư của họ. Và trên hết, những mong ước đó phải là những điều tốt đẹp cho mình cho đời, chứ không đơn thuần chỉ để lợi dụng thủ thuật để tư lợi cá nhân. Mong sao sẽ có nhiều người biết đến quyển sách này để giúp những người đang gặp khó khăn có thêm một cách vượt qua những biến cố trong cuộc sống. Một cuốn sách đáng để mua, để tặng, giá trị của nó vượt xa rất nhiều giá bìa của quyển sách. Cám ơn tác giả Joe Vitale, dịch giả và nxb đã chia sẻ "bí kíp" giá trị này" - Ng Lai. "Hay - Quyển sách này tôi được biết trong một lần lấy ngẫu hứng một quyển sách trên giá sách của anh tôi. Anh tôi có khá nhiều sách hay và "Tác nhân thu hút" là một trong số ấy. Tác giả mở ra một bí mật tuyệt vời của vũ trụ. Một bí mật mà may mắn là con người đã khám phá ra. Ông cho chúng ta biết bí mật quan trọng của vũ trụ, cho ta biết cách sử dụng chúng. Để bước đến thành công một cách nhanh nhất có lẽ chúng ta buộc phải dùng cách này? Tôi nghĩ rằng không quá cần thiết kể lể đến hết nội dung của cuốn sách, tôi sẽ để lại lời bình luận cho những con người đọc sau" - Phạm Thị Lệ Hằng.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Joe Vitale":Luật Hấp Dẫn 5 Bước Thực HànhKhông Giới Hạn - Khám Phá Ho’OponoponoTrở Về KhôngKiếm Tiền Trên MạngThôi Miên Bằng Ngôn TừBí Quyết Làm Giàu Vĩ Đại Nhất Trong Lịch SửTác Nhân Thu HútĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tác Nhân Thu Hút PDF của tác giả Joe Vitale nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Sức Mạnh Của Trí Tuệ Xã Hội (Tony Buzan)
Người có Trí tuệ Xã hội luôn dễ chịu với tất cả mọi người thuộc mọi tầng lớp, tuổi tác, văn hóa, địa vị, và quan trọng hơn hết là có khả năng làm cho mọi người cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi tiếp xúc với mình. Làm chủ tất cả những kỹ năng này, người có Trí tuệ Xã hội sẽ trở thành bậc thầy về giao tiếp và lắng nghe, có khả năng kết nối với cả thế giới rộng lớn. Sức Mạnh Của Trí Tuệ Xã Hội được chia thành 10 chương tiếp nối nhau để giúp bạn nhanh chóng nâng cao Trí tuệ Xã hội của mình trong quá trình đọc sách. Chương 1: Trí tuệ Xã hội là gì & Tầm quan trọng của Trí tuệ Xã hội? Chương 2: Khám phá và làm chủ Ngôn ngữ Cơ thể Chương 3: Nghệ thuật lắng nghe Tìm mua: Sức Mạnh Của Trí Tuệ Xã Hội TiKi Lazada Shopee Chương 4: Nghệ thuật xây dựng mối quan hệ Chương 5: Tỏa sáng giữa đám đông Chương 6: Thái độ sẽ quyết định tất cả! Chương 7: Thương lượng - Nghệ thuật Đắc nhân tâm Chương 8: Phong thái xã hội Chương 9: Kim chỉ nam cho sự thành công xã hội Chương 10: Sức mạnh của 10 loại hình trí thông minhDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Tony Buzan":Bản Đồ Tư DuyLập Bản Đồ Tư DuyBản Đồ Tư Duy Trong Công ViệcSức Mạnh Của Trí Tuệ Tâm LinhSức Mạnh Của Trí Tuệ Xã HộiỨng Dụng Bản Đồ Tư Duy Để Khám Phá Tính Sáng Tạo Và Giải Quyết Vấn ĐềĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sức Mạnh Của Trí Tuệ Xã Hội PDF của tác giả Tony Buzan nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Sức Mạnh Của Trí Tuệ Xã Hội (Tony Buzan)
Người có Trí tuệ Xã hội luôn dễ chịu với tất cả mọi người thuộc mọi tầng lớp, tuổi tác, văn hóa, địa vị, và quan trọng hơn hết là có khả năng làm cho mọi người cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi tiếp xúc với mình. Làm chủ tất cả những kỹ năng này, người có Trí tuệ Xã hội sẽ trở thành bậc thầy về giao tiếp và lắng nghe, có khả năng kết nối với cả thế giới rộng lớn. Sức Mạnh Của Trí Tuệ Xã Hội được chia thành 10 chương tiếp nối nhau để giúp bạn nhanh chóng nâng cao Trí tuệ Xã hội của mình trong quá trình đọc sách. Chương 1: Trí tuệ Xã hội là gì & Tầm quan trọng của Trí tuệ Xã hội? Chương 2: Khám phá và làm chủ Ngôn ngữ Cơ thể Chương 3: Nghệ thuật lắng nghe Tìm mua: Sức Mạnh Của Trí Tuệ Xã Hội TiKi Lazada Shopee Chương 4: Nghệ thuật xây dựng mối quan hệ Chương 5: Tỏa sáng giữa đám đông Chương 6: Thái độ sẽ quyết định tất cả! Chương 7: Thương lượng - Nghệ thuật Đắc nhân tâm Chương 8: Phong thái xã hội Chương 9: Kim chỉ nam cho sự thành công xã hội Chương 10: Sức mạnh của 10 loại hình trí thông minhDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Tony Buzan":Bản Đồ Tư DuyLập Bản Đồ Tư DuyBản Đồ Tư Duy Trong Công ViệcSức Mạnh Của Trí Tuệ Tâm LinhSức Mạnh Của Trí Tuệ Xã HộiỨng Dụng Bản Đồ Tư Duy Để Khám Phá Tính Sáng Tạo Và Giải Quyết Vấn ĐềĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sức Mạnh Của Trí Tuệ Xã Hội PDF của tác giả Tony Buzan nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.