Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề giữa học kì 1 Toán 6 năm 2023 - 2024 trường THCS Tân Thắng - Hải Phòng

THCS. giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán 6 năm học 2023 – 2024 trường THCS Tân Thắng, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng; đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm tự luận. Trích dẫn Đề giữa học kì 1 Toán 6 năm 2023 – 2024 trường THCS Tân Thắng – Hải Phòng : + Bác Ba cần lát gạch cho một nền nhà hình chữ nhật có chiều dài là 20m và chiều rộng là 5m. Bác Ba muốn lát gạch hình vuông cạnh 40 cm lên nền nhà đó nên đã mua gạch men với giá 1 viên gạch là 25000 đồng. a) Tính diện tích của nền nhà? b) Bác Ba cần bao nhiêu tiền để mua đủ gạch lát nền nhà đó? + Hai bạn An và Nam cùng vào siêu thị để mua sách. Tổng số tiền ban đầu của hai bạn có là 120 000 đồng. Bạn An mua hết 52 000 đồng. Bạn Nam mua hết 36 000 đồng. Khi đó số tiền còn lại của bạn An gấp ba lần số tiền còn lại của bạn Nam. Tính số tiền ban đầu của mỗi bạn. + Khẳng định nào sau đây sai? A. Nếu 1tam giác đều độ dài cạnh là a thì chu vi bằng 3a B. Nếu 1hình thoi có độ dài cạnh là a thì chu vi bằng 5a C. Chu vi của hình bình hành và chu vi của hình chữ nhật có cùng kích thước thì bằng nhau D. Hình thoi có độ dài hai đường chéo là m và n thì diện tích S = ½ m.n.

Nguồn: toanmath.com

Đọc Sách

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Phan Bội Châu Quảng Nam
Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Phan Bội Châu Quảng Nam Bản PDF - Nội dung bài viết Đề thi giữa học kì 1 lớp 6 môn Toán năm học 2020-2021 trường THCS Phan Bội Châu Quảng Nam Đề thi giữa học kì 1 lớp 6 môn Toán năm học 2020-2021 trường THCS Phan Bội Châu Quảng Nam Đề thi giữa kỳ 1 môn Toán lớp 6 năm học 2020-2021 tại trường THCS Phan Bội Châu Quảng Nam được thiết kế với hình thức 50% trắc nghiệm và 50% tự luận (tính điểm), thời gian làm bài 60 phút. Đề thi bao gồm đáp án và lời giải chi tiết. Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi: Vẽ hình theo yêu cầu: vẽ ba điểm M, N, K không thẳng hàng, vẽ đường thẳng MK, vẽ tia NM và đoạn thẳng NK. Vẽ tia Ox, vẽ tia đối Oy của tia Ox, chọn điểm A trên tia Ox, chọn hai điểm B và C trên tia Oy sao cho C nằm giữa O và B. Kể tên hai tia trùng nhau có gốc A. Cho số 25 x 4, tìm số x sao cho tích 25 x 4 chia hết cho 3 nhưng không chia hết cho 9. Chứng minh rằng với mọi số tự nhiên n, tích (n + 10) x (n + 15) chia hết cho 2. Với ba điểm M, N, K thẳng hàng theo thứ tự trong hình vẽ, xác định các điều sau: A. Hai điểm M và N nằm cùng phía đối với K. B. Điểm M và K nằm cùng phía đối với N. C. Điểm K nằm giữa M và N. D. Hai điểm M và N nằm ở hai phía khác nhau. File WORD cho quý thầy cô tải về và sử dụng.
Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Kim Liên Nghệ An
Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Kim Liên Nghệ An Bản PDF - Nội dung bài viết Thông tin về đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 6 năm học 2020-2021 Thông tin về đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 6 năm học 2020-2021 Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 6 năm học 2020-2021 của trường THCS Kim Liên, Nghệ An bao gồm 02 mã đề: đề số 01 và đề số 02. Đề thi được biên soạn theo dạng tự luận với tổng cộng 05 bài toán, thời gian làm bài là 90 phút. Bài thi có ma trận, cung cấp lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm. Đề thi tập trung vào một số kiến thức cơ bản như: tập hợp, phần tử của tập hợp, lũy thừa, tính giá trị của biểu thức, tìm số chưa biết, các bài tập tính nhanh, dấu hiệu chia hết cho 2, 3, 5, 9, số nguyên tố, phân tích ra thừa số nguyên tố, bội và ước, cùng với các bài toán liên quan đến điểm, đoạn thẳng, tia. Học sinh cần phát triển kỹ năng trong việc áp dụng các tính chất và quy tắc vào tính toán, nhận biết số nguyên tố và hợp số, vận dụng kiến thức về điểm, đường thẳng, tia vào giải các bài tập, cũng như rèn luyện kỹ năng vẽ hình. Để đạt được thành công trong bài thi, học sinh cần có thái độ nghiêm túc, trung thực, tự giác, cần mẫn, cẩn thận, chính xác, nghiêm túc trong học tập, và yêu thích môn học Toán. Đề thi cũng đặt ra mục tiêu phát triển năng lực tính toán và suy luận, sử dụng ngôn ngữ toán và công cụ toán một cách linh hoạt, cũng như khuyến khích học sinh phát triển năng lực quan sát, sáng tạo, tổng hợp và giải quyết vấn đề.
Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2020 2021 trường TH THCS Bó Mười B Sơn La
Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2020 2021 trường TH THCS Bó Mười B Sơn La Bản PDF - Nội dung bài viết Đề thi giữa kì 1 Toán lớp 6 năm 2020 – 2021 trường TH&THCS Bó Mười B – Sơn La Đề thi giữa kì 1 Toán lớp 6 năm 2020 – 2021 trường TH&THCS Bó Mười B – Sơn La Đề thi giữa kì 1 môn Toán lớp 6 năm học 2020 – 2021 của trường TH&THCS Bó Mười B – Sơn La bao gồm 12 câu hỏi trắc nghiệm (tương đương 03 điểm) và 05 câu hỏi tự luận (tương đương 07 điểm), thời gian làm bài 90 phút. Ma trận đề thi giữa kì 1 môn Toán lớp 6 năm học 2020 – 2021 trường TH&THCS Bó Mười B – Sơn La:
Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Nam Từ Liêm Hà Nội
Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Nam Từ Liêm Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Nam Từ Liêm Hà Nội Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Nam Từ Liêm Hà Nội Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 6 năm 2020 - 2021 tại trường THCS Nam Từ Liêm, Hà Nội có tổng cộng 10 câu hỏi, bao gồm 6 câu trắc nghiệm và 4 câu tự luận. Thời gian làm bài cho bài thi này là 90 phút. Một số câu hỏi trong đề thi: Để kiểm tra kiến thức về đồ thị và hình học cơ bản, có câu hỏi về tính đúng/sai của các khẳng định liên quan đến đường thẳng, tia và điểm. Sinh viên sẽ phải vẽ đường thẳng MN và thực hiện các bước nhất định với các điểm K, I, H theo yêu cầu của câu hỏi. Đề cũng đưa ra một bài toán về số học, yêu cầu tìm một số chính phương có ba chữ số chia hết cho 56. Trong đề thi, sinh viên sẽ phải áp dụng kiến thức đã học để giải quyết các bài toán, từ phân biệt điểm, tia, đoạn thẳng đến tính chất của các hình học cơ bản. Bài thi này có thể đánh giá được nắm vững kiến thức cơ bản của học sinh và khả năng áp dụng chúng vào các bài toán thực tế.