Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề khảo sát lớp 11 môn Toán lần 3 năm 2018 – 2019 trường Lý Nhân Tông – Bắc Ninh

Nội dung Đề khảo sát lớp 11 môn Toán lần 3 năm 2018 – 2019 trường Lý Nhân Tông – Bắc Ninh Bản PDF Nhằm kiểm tra đánh giá thường xuyên chất lượng học tập môn Toán của học sinh khối 11, vừa qua, trường THPT Lý Nhân Tông – Bắc Ninh đã tổ chức kỳ thi khảo sát chất lượng Toán lớp 11 năm học 2018 – 2019 lần thứ 3. Đề khảo sát Toán lớp 11 lần 3 năm 2018 – 2019 trường Lý Nhân Tông – Bắc Ninh có mã đề 293 gồm 05 trang, đề được biên soạn dưới dạng trắc nghiệm 04 đáp án A, B, C, D với 50 câu, học sinh có 90 phút để hoàn thành bài thi khảo sát Toán lớp 11, đề thi có đáp án. [ads] Trích dẫn đề khảo sát Toán lớp 11 lần 3 năm 2018 – 2019 trường Lý Nhân Tông – Bắc Ninh : + Trong một cấp số nhân gồm các số hạng dương, hiệu số giữa số hạng thứ 5 và thứ 4 là 576 và hiệu số giữa số hạng thứ 2 và số hạng đầu là 9. Tìm tổng 5 số hạng đầu tiên của cấp số nhân này? + An muốn qua nhà Bình để cùng Bình đến chơi nhà Cường. Từ nhà An đến nhà Bình có bốn con đường đi, từ nhà Bình đến nhà Cường có 6 con đường đi. Hỏi An có bao nhiêu cách chọn đường đi đến nhà Cường? + Cho bốn số a, b, c, d theo thứ tự đó tạo thành cấp số nhân với công bội khác 1. Biết tổng ba số hạng đầu bằng 148/9, đồng thời theo thứ tự đó chúng lần lượt là số hạng thứ nhất, thứ tư và thứ tám của một cấp số cộng. Tính giá trị biểu thức T = a – b + c – d. File WORD (dành cho quý thầy, cô):

Nguồn: sytu.vn

Đọc Sách

Đề khảo sát chất lượng lớp 11 môn Toán trường Đoàn Thượng Hải Dương lần 2
Nội dung Đề khảo sát chất lượng lớp 11 môn Toán trường Đoàn Thượng Hải Dương lần 2 Bản PDF Đề khảo sát chất lượng môn Toán lớp 11 trường Đoàn Thượng – Hải Dương lần 2 gồm 5 câu hỏi tự luận, có lời giải chi tiết.
Đề khảo sát chất lượng môn Toán trường chuyên Vĩnh Phúc lần 1
Nội dung Đề khảo sát chất lượng môn Toán trường chuyên Vĩnh Phúc lần 1 Bản PDF
Đề KSCL đầu năm năm học 2017 2018 môn Toán trường THPT Thuận Thành 1 Bắc Ninh
Nội dung Đề KSCL đầu năm năm học 2017 2018 môn Toán trường THPT Thuận Thành 1 Bắc Ninh Bản PDF Đề khảo sát chất lượng đầu năm lớp 11 năm học 2017 – 2018 môn Toán trường THPT Thuận Thành 1 – Bắc Ninh gồm 50 câu trắc nghiệm, có đáp án. Trích một số bài toán trong đề : + Một mảnh vườn hình chữ nhật có hai kích thước là 40m và 60m. Cần tạo ra một lối đi xung quanh mảnh vườn có chiều rộng như nhau sao cho diện tích còn lại trong vườn là 2125 m2 (hình vẽ). Chiều rộng của lối đi xấp xỉ bằng? + Để lắp đường dây cao thế từ vị trí A đến vị trí B phải tránh một ngọn núi, do đó người ta phải nối thẳng đường dây từ vị trí A đến vị trí C dài 10km, rồi nối từ vị trí C đến vị trí B dài 8km. Biết góc tạo bời 2 đoạn dây AC và CB là 85 độ. Hỏi so với việc nối thẳng từ A đến B phải tốn thêm khoảng bao nhiêu mét dây? + Mặt Trăng và các vệ tinh của Trái Đất chuyển động theo quỹ đạo là các đường elip mà tâm Trái Đất là một tiêu điểm. Biết độ dài trục lớn và độ dài trục bé của quỹ đạo Mặt Trăng là 768796km và 767726 km. Tính khoảng cách lớn nhất và khoảng cách bé nhất giữa tâm Trái Đất và tâm Mặt Trăng (kết quả làm tròn đến phần nguyên). File WORD (dành cho quý thầy, cô):
Đề KSCL lần 1 năm học 2017 2018 lớp 11 môn Toán trường THPT Nguyễn Viết Xuân Vĩnh Phúc
Nội dung Đề KSCL lần 1 năm học 2017 2018 lớp 11 môn Toán trường THPT Nguyễn Viết Xuân Vĩnh Phúc Bản PDF Đề KSCL lần 1 năm học 2017 – 2018 môn Toán lớp 11 trường THPT Nguyễn Viết Xuân – Vĩnh Phúc gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút. Trích dẫn đề thi : + Cho tam giác ABC và điểm M thỏa mãn vtMA + 2.vtMB = vtCB, chọn phương án đúng. A. M là đỉnh của hình bình hành ABMC B. M là trung điểm cạnh AC C. M là trọng tâm của tam giác ABC D. M là trung điểm cạnh AB [ads] + Trong các mệnh đề sau, mênh đề nào sai? A. Phép quay tâm O góc quay 90 độ và phép quay tâm O góc quay –90 độ là hai phép quay giống nhau B. Phép đối xứng tâm O là phép quay tâm O, góc quay 180 độ C. Qua phép quay Q(O; Φ) điểm O biến thành chính nó D. Phép đối xứng tâm O là phép quay tâm O, góc quay –180 độ + Công thức nào sau đây đúng với mọi số thực a, b? A. cos(a + b) – cos(a – b) = 2sinasinb B. cos(a + b) – cos(a – b) = 2sinacosb C. cos(a + b) – cos(a – b) = 2cosasinb D. cos(a + b) – cos(a – b) = -2sinasinb File WORD (dành cho quý thầy, cô):