Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề KSCL giữa học kì 1 Toán 7 năm 2020 2021 phòng GDĐT Hà Đông Hà Nội

Thứ Năm ngày 05 tháng 11 năm 2020, phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông, thành phố Hà Nội tổ chức kỳ thi khảo sát chất lượng giữa học kì 1 môn Toán lớp 7 năm học 2020 – 2021. Đề KSCL giữa học kì 1 Toán 7 năm 2020 – 2021 phòng GD&ĐT Hà Đông – Hà Nội gồm 01 trang với 04 câu trắc nghiệm (chiếm 1,0 điểm) và 04 câu tự luận (chiếm 9,0 điểm), thời gian học sinh làm bài thi là 60 phút. Trích dẫn đề KSCL giữa học kì 1 Toán 7 năm 2020 – 2021 phòng GD&ĐT Hà Đông – Hà Nội : + Trong các cặp tỉ lệ sau, cặp tỉ số nào lập thành một tỉ lệ thức? + Giá trị của biểu thức (-2/3)^3 bằng? + Kết quả làm tròn đến chữ số thập phân thứ ba của số 8,9995 là?

Nguồn: toanmath.com

Đọc Sách

Đề KSCL học sinh mũi nhọn lớp 7 môn Toán năm 2015 2016 phòng GD ĐT Ngọc Lặc Thanh Hóa
Nội dung Đề KSCL học sinh mũi nhọn lớp 7 môn Toán năm 2015 2016 phòng GD ĐT Ngọc Lặc Thanh Hóa Bản PDF - Nội dung bài viết Đề KSCL học sinh mũi nhọn lớp 7 môn Toán năm 2015 - 2016 phòng GD ĐT Ngọc Lặc Thanh Hóa Đề KSCL học sinh mũi nhọn lớp 7 môn Toán năm 2015 - 2016 phòng GD ĐT Ngọc Lặc Thanh Hóa Đề KSCL học sinh mũi nhọn Toán lớp 7 năm 2015 - 2016 phòng GD&ĐT Ngọc Lặc - Thanh Hóa là một bộ đề thi được tổ chức vào ngày 14 tháng 04 năm 2016. Đề thi này bao gồm nhiều câu hỏi đa dạng, thách thức để kiểm tra kiến thức và kỹ năng của các học sinh. Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi: Cho tam giác ABC có (AB < AC). Gọi M là trung điểm của BC. Từ M kẻ đường thẳng vuông góc với tia phân giác của góc BAC tại N, cắt tia AB tại E và cắt tia AC tại F. Yêu cầu chứng minh rằng... Cho tam giác ABC có góc B bằng 45 độ, góc C bằng 120 độ. Trên tia đối của tia CB lấy điểm D sao cho CD = 2CB. Hỏi góc ADB bằng bao nhiêu? Chứng minh rằng số nguyên dương n nào đó chia hết cho 10. Đề KSCL này không chỉ đòi hỏi kiến thức căn bản mà còn đánh giá khả năng vận dụng, suy luận và logic của học sinh. Với đáp án và lời giải chi tiết, nó giúp học sinh hiểu rõ hơn về cách giải các bài toán và phương pháp làm bài. Trong bài thi này, học sinh có cơ hội thể hiện khả năng giải quyết vấn đề, tư duy logic và kiên nhẫn. Đề thi không chỉ đánh giá kết quả cuối cùng mà còn đánh giá quá trình làm bài của học sinh.