Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Nguyễn Trãi Quảng Nam

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Nguyễn Trãi Quảng Nam Bản PDF - Nội dung bài viết Đề thi giữa kỳ 1 Toán lớp 8 năm 2020 – 2021 trường THCS Nguyễn Trãi – Quảng Nam Đề thi giữa kỳ 1 Toán lớp 8 năm 2020 – 2021 trường THCS Nguyễn Trãi – Quảng Nam Đề thi giữa kỳ 1 môn Toán lớp 8 năm học 2020 – 2021 tại trường THCS Nguyễn Trãi – Quảng Nam có cấu trúc bài thi gồm 50% câu hỏi trắc nghiệm và 50% câu hỏi tự luận (theo điểm số). Thời gian làm bài là 60 phút, đề thi đi kèm đáp án và lời giải chi tiết. Cụ thể trong đề thi có các câu hỏi như sau: + Cho tam giác ABC (AB > AC), đường cao AH. Gọi E, D, F lần lượt là trung điểm của các cạnh AB, AC, BC. Hãy chứng minh rằng tứ giác CDEF là hình bình hành và tứ giác EFHD là hình thang cân. Ngoài ra, cần xác định đỉnh A của tam giác ABC để tứ giác ADHK là hình thoi. + Một hình thang có đáy thứ nhất dài 6cm, đường trung bình dài 8cm. Hỏi độ dài đáy thứ hai của hình thang đó là bao nhiêu? + Trong các hình sau, hình không có tâm đối xứng là hình chữ nhật, hình tròn, hình bình hành hay hình thang cân? Đề thi được biên soạn một cách kỹ lưỡng và logic, đảm bảo đưa ra những câu hỏi giúp học sinh thể hiện kiến thức và kỹ năng vững chắc của mình trong môn Toán. Đồng thời, lời giải chi tiết giúp học sinh hiểu rõ hơn về cách giải và phương pháp làm bài.

Nguồn: sytu.vn

Đọc Sách

Đề kiểm tra giữa học kì 1 Toán 8 năm 2020 - 2021 phòng GDĐT Tây Hồ - Hà Nội
Đề kiểm tra giữa học kì 1 Toán 8 năm 2020 – 2021 phòng GD&ĐT Tây Hồ – Hà Nội gồm 01 trang với 05 bài toán tự luận, thời gian làm bài 90 phút. Trích dẫn đề kiểm tra giữa học kì 1 Toán 8 năm 2020 – 2021 phòng GD&ĐT Tây Hồ – Hà Nội : + Cho hình bình hành ABCD (AB > AD). Qua A kẻ đường thẳng vuông góc với BD tại E, cắt CD tại I. Qua C kẻ đường thẳng vuông góc với BD tại F, cắt AB tại K. a) Tứ giác AKCI là hình gì? Vì sao? b) Chứng minh AF // CE. c) Chứng minh ba đường thẳng AC, EF và KI đồng quy tại một điểm. + Giữa hai điểm A và B có một chướng ngại vật. Để đo khoảng cách giữa hai điểm A và B, bạn Nam lấy điểm C, D, E như hình vẽ. Bạn đo đoạn thẳng DE để tính khoảng cách AB. Cách đo của bạn đúng hay sai? Nếu đúng, khoảng cách AB dài bao nhiêu, biết DE = 7,5m. + Chứng minh rằng trong ba số a, b, c, tồn tại hai số bằng nhau, nếu: a^2(b – c) + b^2(c – a) + c^2(a – b) = 0.
Tuyển tập 40 đề kiểm tra KSCL giữa học kỳ 1 môn Toán 8
Nhằm giúp các em học sinh lớp 8 ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi khảo sát chất lượng môn Toán 8 giai đoạn giữa HK1 sắp tới, THCS. giới thiệu đến các em tài liệu tuyển tập 40 đề kiểm tra KSCL giữa học kỳ 1 môn Toán 8; tài liệu được tổng hợp bởi thầy Nguyễn Chí Thành. Đề số 1. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Bế Văn Đàn – Hà Nội (2019 – 2020). Đề số 2. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Đại Từ – Thái Nguyên. Đề số 3. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Cầu Diễn – Hà Nội (2019 – 2020). Đề số 4. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Hoàng Hoa Thám – Hà Nội (2019 – 2020). Đề số 5. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Mỹ Đình I – Hà Nội (2018 – 2019). Đề số 6. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Nghĩa Tân – Hà Nội (2016 – 2017). Đề số 7. Đề thi giữa HK1 Toán 8 phòng GD&ĐT quận Hà Đông – Hà Nội (2017 – 2018). Đề số 8. Đề thi giữa HK1 Toán 8 phòng GD&ĐT quận Hà Đông – Hà Nội (2018 – 2019). Đề số 9. Đề thi giữa HK1 Toán 8 phòng GD&ĐT quận Hà Đông – Hà Nội (2019 – 2020). Đề số 10. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường TH&THCS Ngôi Sao Hà Nội (2019 – 2020). Đề số 11. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Lê Ngọc Hân – Hà Nội (2016 – 2017). Đề số 12. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Thành Công – Hà Nội (2015 – 2016). Đề số 13. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Thành Công – Hà Nội (2016 – 2017). Đề số 14. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Thành Công – Hà Nội (2017 – 2018). Đề số 15. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Thành Công – Hà Nội (2017 – 2018). Đề số 16. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam (2016 – 2017). Đề số 17. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam (2017 – 2018). Đề số 18. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam (2018 – 2019). Đề số 19. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Giảng Võ – Hà Nội (2018 – 2019). Đề số 20. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS & THPT Lương Thế Vinh – Hà Nội (2019 – 2020). Đề số 21. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS & THPT Lương Thế Vinh – Hà Nội (2019 – 2020). Đề số 22. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Nam Từ Liêm – Hà Nội (2014 – 2015). Đề số 23. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Nam Từ Liêm – Hà Nội (2019 – 2020). Đề số 24. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Nguyễn Du – Hà Nội (2016 – 2017). Đề số 25. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Nguyễn Du – Hà Nội (2015 – 2016). Đề số 26. Đề thi giữa HK1 Toán 8 phòng GD&ĐT quận Tây Hồ – Hà Nội (2019 – 2020). Đề số 27. Đề thi giữa HK1 Toán 8 phòng GD&ĐT quận Tây Hồ – Hà Nội (2018 – 2019). Đề số 28. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Archimedes Academy – Hà Nội (2019 – 2020). Đề số 29. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Archimedes Academy – Hà Nội (2019 – 2020). Đề số 30. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Archimedes Academy – Hà Nội (2019 – 2020). Đề số 31. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Archimedes Academy – Hà Nội (2019 – 2020). Đề số 32. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Archimedes Academy – Hà Nội (2019 – 2020). Đề số 33. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Thanh Xuân – Hà Nội (2018 – 2019). Đề số 34. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Đại Từ – Thái Nguyên. Đề số 35. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Đại Từ – Thái Nguyên. Đề số 36. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Giai Xuân – Cần Thơ. Đề số 37. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Giáp Bát – Hà Nội. Đề số 38. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Thượng Cát – Hà Nội (2019 – 2020). Đề số 39. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Vũ Sơn – Thái Bình (2014 – 2015). Đề số 40. Đề thi giữa HK1 Toán 8 trường THCS Võ Thành Trang – TP HCM (2018 – 2019).
Đề kiểm tra giữa HKI Toán 8 năm 2019 - 2020 trường Đặng Trần Côn - TP HCM
Ngày … tháng 10 năm 2019, trường THCS Đặng Trần Côn, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khảo sát chất lượng giữa học kỳ 1 môn Toán 8 năm học 2019 – 2020. Đề kiểm tra giữa HKI Toán 8 năm 2019 – 2020 trường Đặng Trần Côn – TP HCM gồm 06 bài toán tự luận, đề thi có 01 trang, thời gian làm bài là 60 phút. Trích dẫn đề kiểm tra giữa HKI Toán 8 năm 2019 – 2020 trường Đặng Trần Côn – TP HCM : + Trên một mảnh đất hình vuông người ta mở rộng ở bên phải 30 m và thu hẹp lên phía trên 10 m thì được một mảnh đất hình chữ nhật có diện tích là 225 m2. Tính diện tích của mảnh đất hình vuông. [ads] + Để đo khoảng cách hai điểm B và C bị chắn bởi một cái hồ sâu người ta thực hiện như hình vẽ minh họa. Biết khoảng cách giữa hai điểm D và E đo được là 53 m. Hỏi hai địa điểm B và C cách nhau bao nhiêu mét? + Cho tam giác ABC. Gọi M, N theo thứ tự là trung điểm của AB, AC. a) Chứng minh tứ giác BMNC là hình thang. b) Gọi I là trung điểm AN, K là điểm đối xứng của M qua I. Chứng minh: BMKN là hình bình hành. c) Gọi G là giao điểm của BN và CM. Chứng minh: AG, KN và BC đồng quy.
Đề kiểm tra giữa HK1 Toán 8 năm 2019 - 2020 trường Lê Anh Xuân - TP HCM
Ngày … tháng 10 năm 2019, trường THCS Lê Anh Xuân, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh tổ chức kiểm tra định kỳ môn Toán lớp 8 giai đoạn giữa học kỳ 1 năm học 2019 – 2020. Đề kiểm tra giữa HK1 Toán 8 năm học 2019 – 2020 trường THCS Lê Anh Xuân – TP HCM mã đề B, học sinh làm bài trong 2 buổi học (60 phút), đề được biên soạn theo dạng tự luận với 5 bài toán. Trích dẫn đề kiểm tra giữa HK1 Toán 8 năm 2019 – 2020 trường Lê Anh Xuân – TP HCM : + Chứng minh giá trị của biểu thức: A = x^2 – 6x + 14 luôn dương với mọi giá trị của biến x. [ads] + Cho tam giác ABC có O là trung điểm của cạnh AC. Trẹn tia BO lấy điểm D sao cho OD = OB. a) Chứng minh tứ giác ABCD là hình bình hành. b) Trên cạnh BC lấy các điểm M, N sao cho BM = MN = NC. Tia NO cắt AD, AB lần lượt tại I và K. Chứng minh AI = NC và AM song song với IN. + Để đo khoảng cách giữa hai địa điểm A, B bị ngăn cách bởi một hồ nước người ta đóng các cọc tại các vị trí A, B, M, N, O như hình vẽ và đo được MN = 45 m. Tính khoảng cách AB biết M, N lần lượt là trung điểm OA, OB.